Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2160

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.590.000₫ 2.891.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Thủ dâm nữ lấy hàng , giải tỏa bồn chồn vì nhu cầu sinh lý

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp nhập hàng rất an toàn cho sức khỏe báo giá của người sử dụng.

Chiều dài tổng: 30cm

Chiều dài sử dụng: 22cm

Đường kính sản phẩm: 5.3cm

Rung: Không rung

Thương hiệu: LoveToy

Màu sắc: Da người

Mô tả chi tiết

Với các cặp đôi thích dùng sản phẩm hỗ trợ kích thích quan hệ tình dục, Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size  là một  đồ chơi tình dục tình dục không thể nào bỏ qua đấu giá . Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Siêu Mềm thích hợp cho chợ những chị em ưa thích dòng dương vật khủng siêu mềm cung cấp bởi nó có thể ôm trọn và đi sâu hơn vào "cô bé" đăng ký của chị em giúp chạm tới điểm G một cách thích thú nhất.

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Có An Toàn Và Đúng Nhãn Hiệu Không

rẻ nhất Những khách hàng đẳng cấp luôn chọn lựa bảng giá những sản phẩm đẳng cấp và đồ chơi tình dục này  amazon cũng không ngoại lệ giá rẻ . Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size quà tặng với độ mềm mịn chân thật hơn bao giờ hết Úc , tạo cảm giác chân thật nhất và an toàn đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. chính là sản phẩm bạn cần tìm và đạt các tiêu chuẩn khắt khe giá sỉ của USA về độ mềm mịn và chân thật.

 Giá sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size hàng mới về

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Làm Chị Em Lên Đỉnh Nhiều Quá Chịu Không Nổi

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size có khả năng hít tường shopee , bám chặt vào bề mặt kính Thái Lan , gạch men dễ dàng , mặt bàn cực dễ dàng đẹp . Giúp bạn tận hưởng cảm giác lên đỉnh bất kì nơi đâu và bất kì chỗ nào tự động với danh sách những tư thế mà bạn ưa thích hàng giả . Món đồ chơi tình dục này sẵn sàng sát cánh bên bạn trong xưởng những chuyến công tác xa nhà ở đâu uy tín , an toàn hoặc giá bán lẻ những chuyến du lịch đầy phấn khởi Thái Lan , chỉ cần bạn muốn là Dương Vật 2 Lớp Da Siêu Mềm thảo luận sẽ xuất hiện mà làm bạn phê như con tê tê.

Sản phẩm thực sự gây kích thích không đổi trả những trung tâm bởi sự to bự mà về bề ngang mà còn ở chiều dài cực khủng nhập hàng sẽ đi sâu vào trong âm đạo và náo tung điểm G dịch vụ , làm cho chị em tận hưởng cơn cực khoái không đếm xuể bảo hành , bề ngang to dần khi đi vào trong thành âm đạo nơi nào sẽ ôm chặt lấy dương vật bảng giá , tăng kích thích cho chị em làm chị em phải rên rỉ cả cuộc yêu.

 Giá sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size hàng mới về
Thủ Dâm Với Cậu Nhỏ Khurng Thế Này Sao Lại Không Sướng

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Silicon lắp đặt với gân to kéo dài từ đầu xuống thân danh sách , xoắn quanh dương vật thật thích Đức , mới nhìn thôi là đã thèm rồi facebook . Dương vật hình cong và đứng thẳng khi hít vào tường quà tặng để các bạn có thể sáng tạo giao hàng bất cứ tư thế tự sướng nào mà bạn thích nổi tiếng , đầu khấc nước ngoài của dương vật giả đỏ hồng kích thích hứng khởi tình dục trong bạn chiết khấu , đảm bảo mới nhìn thôi b giá sỉ sẽ muốn oral (quan hệ đường miệng) ngay cho xem. Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size  cung cấp sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size kích thích âm đạo

Chất liệu Silicon cao cấp mềm mại rẻ nhất , dẻo dai tốt nhất , đàn hồi cực tốt có thể uốn cong duỗi thoải mái mà không hề bị biến dạng thương hiệu . Đây chính là điểm nổi bật hàng nhái của Dương Vật 2 Lớp Da Siêu Mềm hàng nhái . Mô phỏng hình dáng thật nội địa của dương vật đến từng chi tiết chiết khấu , độ giống thật 99% mamg đến cho bạn trải nghiệm cảm giác dùng sextoy giả tham khảo nhưng sướng như đang làm tình thật sự đặt mua . Độ mềm mại và uốn cong dẻo đi sâu vào âm đạo đánh giá , tư thế cưỡi ngựa thật đã và sung.

 Giá sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size hàng mới về
Silicon Mềm Mịn An Toàn Tạo Cảm Giác Cọ Sát Chân Thực

Cách giúp nàng thỏa mãn và sung sướng  hơn mỗi khi quan hệ chính là đưa đồ chơi tình dục cao cấp - Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size vào cơ thể làm cô bé dãn nở và ướt át trơn trượt ngay trong khoảnh khắc đầu cuộc yêu nhận xét . Sản phẩm không gây kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào cho làn da thanh toán của bạn- Được sản xuất shopee bởi hãng đồ chơi tình dụng LoveToy nổi tiếng Anh có giấy chứng nhận và kiểm duyệt chặt chẽ khuyến mãi . Điều này đặt mua sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng sản phẩm phân phối của Shop Bao Cao Yêu chúng tôi hàng giả hơn nữa và hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài, chỉ cần giữ vệ sinh sạch thanh lý sẽ là nhận hàng được.

 Giá sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size hàng mới về

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng nhập khẩu để kích thích màn dạo đầu mua hàng với nàng thật hoàn hảo mua sắm , ngọt ngào. 
  • Sử dụng kết hợp tốt nhất với gel bôi trơn thanh toán để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình trung tâm , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp lấy hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng sản phẩm vận chuyển để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch vệ sinh sẽ sản phẩm trước khi sử dụng
  • Sử dụng thêm gel bôi trơn Trung Quốc hoặc bao cao su quà tặng để việc ra vào âm đạo dễ dàng hơn.
  • Sau khi sử dụng xong bạn vệ sinh sạch ăn trộm sẽ bảo quản nơi khô thoáng miễn phí , tránh nơi có nhiệt độ cao mới nhất , ảnh hưởng đến sản phẩm.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách có nên mua để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm kho hàng , bạn cần rửa sơ qua cao cấp với nước sạch sử dụng để tư vấn những chất dịch lưu trong quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm giá sỉ , không dùng nước sôi an toàn để vệ sinh vì tiki sẽ khiến sản phẩm nóng chảy quà tặng , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng giá bán lẻ , nhanh nhất hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo