Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2130

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.750.000₫ 3.438.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết:

Tính năng: Massager âm vật bỏ sỉ , kích thích điểm G thông minh , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon + ABS an toàn không độc tính

Kích thước: 20cm x 8.8cm x 3.8cm

Trọng lượng:190g

Pin: 2200mAh

Loại pin: Pin lithium Polymer

Thời gian sạc: 2.5 giờ

Sử dụng liên tục tối đa: 48 giờ

Chế độ rung: 7+1

Cường độ: 5 cường độ rung

Chống thấm nước: 100% không thấm nước

Nhãn hiệu: SVAKOM

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ đồ chơi tình dục phụ kiện sẽ gây ham muốn lớn nhất khi khoái cảm lên đỉnh điểm  bỏ sỉ với tận nơi những chị em có nhu cầu tình dục cao thanh toán , ham mê kích thích ân ái thân thể thống kê , thèm khát tình dục phản hồi . an toàn Những chế độ hiện đại có 1 0 2 nhất định nơi bán sẽ lôi cuốn chị em vào vòng xoáy say đắm không thể thoát ra.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis biến hóa khôn lườn ở đâu với chức năng điều chỉnh nhiệt độ

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ hình ảnh sản phẩm

SVAKOM Adonis được thiết kế link web với động cơ rung kép khuyến mãi với nhánh chính cao cấp và ngón tay phụ cho kích thích cả trong lẫn ngoài cùng một lúc Thái Lan , lấy hàng đặc biệt kích thích mạnh mẽ tới điểm G tận nơi nhằm gia tăng khoái cảm siêu thị và hưng phấn cho chị em an toàn . Sản phẩm bảo hành được làm bằng silicon cao cấp không thấm nước - nhập khẩu USA đấu giá , mềm mại như da em bé giá bán , tạo cảm giác êm đềm khi sử dụng ở khu vực nhạy cảm theo yêu cầu của chị em phụ nữ.

Adonis có chức năng sưởi ấm xuất khẩu với nhiệt độ cao hơn so chất lượng với nhiệt độ cơ thể thế giới lên đến 38 độ C ở đâu . chính hãng Đặc biệt hơn Adonis thiết kế Pháp với sử dụng những lằn gợn trên cả hai đầu xuất xứ sẽ kích thích tối đa âm vật shop và khu vực điểm G giúp khuyến mãi các nàng lên đỉnh nhanh chóng hơn.Bề mặt dụng cụ sextoy amazon khá ở đâu tốt đặc biệt khi tận nơi được phủ một lớp silicon siêu mịn phân phối và thân thiện cho làn da chị em.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ HÌnh ảnh mô tả

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ khách hàng được tích hợp nội địa những chế độ rung thụt mạnh mẽ giúp kích thích cả trong phụ kiện và ngoài âm đạo Úc của nàng đáp ứng nhu cầu thông minh của mua hàng những nàng đang cô đơn. SVAKOM Adonis đã qua sử dụng được thiết kế tại nhà với lõi sưởi ấm theo yêu cầu có thể làm nóng cho người dùng cảm giác ấm áp giống như khi tiếp xúc Lazada với làn da mua hàng , cảm giác chân thật Hàn Quốc và gần gũi hơn ăn trộm rất nhiều cung cấp . Vì vậy bạn tiết kiệm có thể thưởng thức quan hệ tình dục nóng ngay cả trong mùa đông lạnh.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ Sẽ Cho Chị Em Sướng Như Thế Nào

Đồ chơi tình dục này bền được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp Đài Loan , không thấm nước hướng dẫn , Không chỉ làm sạch dễ dàng đăng ký , bạn kiểm tra cũng giá sỉ có thể vui vẻ trong bồn tắm hàng nhái hoặc tại bể bơi. Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ – một dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu cực kỳ mãnh liệt rung kích thích siêu thị mọi điểm G trên khắp âm đạo nàng shopee , nàng Thái Lan sẽ líu lo vui sướng vì theo yêu cầu được đáp ứng mỹ mãn về mặt sinh lý lừa đảo , mua hàng các chàng theo yêu cầu sẽ giảm bớt gánh nặng nhiều khi tậu một em này về.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ

Tạo cho bạn một không gian cực kỳ lãng mạn Lazada , bạn đang nằm trong bồn tắm ấm cúng ở đâu tốt của bạn shopee , cho bạn cảm giác đang gần nhất được một người đàn ông trong khi làm tình dưới nước phụ kiện . vận chuyển Những âm thanh nơi bán của nước ở đâu , tiếng rên rỉ khi lên tới cao trào đại lý của bạn tốt nhất , cơ thể bạn đang run rẩy quyện đổi trả với sự phấn khích trong nước sương mù khuyến mãi . Một không gian nhập khẩu quá đỗi tuyệt vời hòa quyện có cả âm thanh chiết khấu , nhạc điệu vô cùng kích thích.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ giá rẻ với công nghệ cao - cho chất liệu thân thiện nhanh nhất với môi trường mua hàng , dễ phân hủy khi phân loại rác đúng trong trường hợp có hư hỏng do sử dụng lâu năm hay một số vấn đề khác...Mặt khác pin siêu tiết kiệm ở đâu tốt sẽ cho chị em một trải nghiệm vô cùng thú vị khi vui chơi cả đêm nhận hàng mà không âu lo hết pin.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ

xuất khẩu được thiết kế vô cùng thông minh hướng dẫn có thể bắt chước chiết khấu các tần số rung động trong toàn bộ mới nhất quá trình quan hệ tình dục ngay từ đầu sản xuất để đạt cực khoái giao hàng . Chỉ cần nhấn vào nút "S" bạn có ngay một cuộc hành trình quan hệ tình ái hỗ trợ với đầy đủ cung bậc cảm xúc an toàn của yêu thương tốt nhất , từ màn dạo đầu e lệ link web , tới trêu chọc Úc , sự va đập mạnh mẽ, dịch vụ với nhiều cao trào.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ



Các động cơ siêu nhạy bén Úc , chạy cực êm khách hàng và yên tĩnh bền sẽ kích thích điểm G phân phối của bạn khuyến mãi link web mọi nơi khác trên cơ thể bạn xách tay . Bạn lấy hàng sẽ cảm thấy như hàng nhái được bao quanh showroom với sự ấm áp cả trong xuất xứ và ngoài quà tặng và thư giãn một cách thoải mái nhất giao hàng , tiện lợi nhất.

 Bỏ sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá sỉ Hình ảnh mô tả

Việc mơn trớn vận chuyển , massage cô bé tốt nhất được hiệu quả tổng hợp , mang lại sự sung sướng tột đỉnh vận chuyển và bất ngờ

Tiện lợi khi mang theo bên mình giá bán lẻ , sử dụng pin sạc từ cổng USB.

Cách sử dụng chính hãng và bảo quản sản phẩm Thái Lan để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch danh sách sẽ bằng cồn y tế ở đâu hoặc nước muối sinh lý trước an toàn và sau khi sử dụng.
  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo địa chỉ , ngực sản xuất , mông... tốt nhất , bật chế độ rung phù hợp giá rẻ và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm đắt nhất và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước lớn , đổi trả để khô khách hàng , cho vào hộp xách tay để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng cửa hàng , tránh bụi bẩn thanh lý và không so sánh để tiếp xúc trực tiếp phân phối với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm phản hồi với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp bình luận với gel bôi trơn Trung Quốc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo