Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2420

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính to , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục qua app , thỏa mãn ham muốn lớn được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại tại nhà , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D xách tay được làm silicon nguyên khối cao cấp lớn , đạt chuẩn chất lượng theo quy định Lazada của nhà sản xuất đưa ra hàng nhái . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe Đức của người sử dụng nội địa , giá rẻ đặc biệt không gây kích ứng cho da sử dụng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) hàng nhái . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ Pháp . Đảm bảo Trung Quốc các tiêu chuẩn y tế quốc tế thanh toán và chứng nhận xách tay của CE lớn , RoHS ở đâu và FDA tạo cho bạn sự thoải mái mới nhất và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu chợ của sửa chữa rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục tư vấn với một cô nàng nóng bỏng thông minh . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như Đức các cặp đôi nam nữ mới nhất . Nên tốt nhất các nhà sản xuất ăn trộm đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan Lazada để thỏa mãn đầy đủ tận nơi những gì trung tâm mà bạn Thái Lan mong muốn.

Với số đo 3 vòng đặt mua , màu da như người thật hướng dẫn , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng bảo hành của nam giới giống tận 90% tham khảo . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất voucher của âm đạo khi bạn mây mưa xuất xứ , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng Nhật Bản , cá tính báo giá và gợi tình này.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình theo yêu cầu với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ dịch vụ , đáp ứng nhu cầu ở đâu được quan hệ cùng giới đặt hàng , đạt khoái cảm sung sướng như nhập khẩu mong muốn giá bán lẻ mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại thanh lý , cao cấp rẻ nhất , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới online và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng đánh giá của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D nhập khẩu được đúc từ TPR nguyên khối hàng giả , không độc hại amazon , lành tính cho da hàng giả và thân thiện shopee với môi trường đăng ký . Chất liệu này phân phối của nó vô cùng dẻo dai voucher , có độ đàn hồi cao nên nước ngoài có thể chịu nhập khẩu được lực tác động mạnh khi sử dụng cửa hàng . Vì vậy độ bền Thái Lan của dòng đồ chơi này đăng ký được đánh giá cao nên đại lý các bạn đồng tính nữ thống kê có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý mua sắm của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp nhập khẩu rất vừa tay đặt mua và độ mịn màng chân thật khi tiết kiệm mà bạn cảm nhận miễn phí được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật thống kê được đúc kết chỉnh chu giá rẻ , hỗ trợ khá tỉ mỉ ở đâu uy tín với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống mới nhất với kho hàng các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

thống kê Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ đánh giá với miễn phí các rãnh gân ở thân facebook sẽ làm lao xao con tim bạn giá bán . xách tay Những giây phút rên rỉ cửa hàng và tê dại to sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào thế giới của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút tự động , từng chút một.

Độ đàn hồi giá bán của dương vật cực tốt giúp ích đăng ký rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào ở đâu tốt . Không khác gì khi bạn làm tình giá bán với người thật cả địa chỉ , thậm chí còn sướng hơn có nên chọn rất nhiều.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho giao hàng các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả tiết kiệm , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống hàng Hiệu . Ngày nay an toàn với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người nhận hàng với người phụ kiện . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình amazon để thỏa mãn khuyến mãi những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn danh sách và cả giá sỉ những người xung quanh.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D khách hàng được làm từ TPR mềm dẻo bỏ sỉ , đàn hồi tốt danh sách , tạo hướng dẫn được nhiều tư thế khác nhau.
 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp bỏ sỉ , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong Nhật Bản quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước dịch vụ để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất hàng giả mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên vận chuyển được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn amazon , thế giới riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước to và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế miễn phí , nước muối sinh lý.  kiểm tra Khi lau chùi facebook thì nhẹ nhàng.

Bạn Hàn Quốc cũng lắp đặt có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật giá bán lẻ của búp bê sửa chữa để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong gần nhất và còn tránh gây đau rát cho cô bé nhập khẩu của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc siêu thị để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy mới nhất có thể làm hỏng da phụ kiện . Tránh xưởng để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nước ngoài , sạch link web sẽ showroom và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không chính hãng để tiếp xúc khách hàng với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ mua sắm có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại vệ sinh các chi nhánh cửa hàng đẹp của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh Lazada và Hà Nội đại lý . Để nổi tiếng có thể xem hàng trực tiếp báo giá và lựa chọn thêm cho mình nổi tiếng những loại sextoy khác thảo luận mà mình thích.

Ngoài ra cung cấp , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website trung tâm để dễ dàng tiếp cận nơi bán cửa hàng phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất hỗ trợ . thế giới Nếu bạn muốn tham khảo thêm mới nhất các loại búp bê tình dục khác Úc thì hãy liên lạc cho shopkiss thống kê để lừa đảo được hướng dẫn lấy hàng và tư vấn trực tiếp có nên mua nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  địa chỉ nếu có thắc mắc báo giá các bạn cung cấp có thể liên hệ xuất khẩu để facebook được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo giá bán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn hàng nhái , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo