Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2345

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bóng tập se khít Kegel cao cấp giúp thu hẹp âm đạo cho phụ nữ sau sinh - Trứng rung tình yêu đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo có nguồn gốc từ Mỹ đăng ký . Sản phẩm tổng hợp được thiết kế giúp thương hiệu những chị em sau sinh đẻ bị rộng âm đạo online có thể luyện tập bền để thu hẹp cô bé nhỏ lại cao cấp , khiến chồng lại quấn quýt như lúc còn son Thái Lan . Ngoài ra đặt mua , Bóng tập se khít âm đạo Kegel còn có tác dụng giúp nữ giới massage điểm G thủ dâm tự sướng khi ở một mình dễ dàng hoặc kích thích màn dạo đầu cho cuộc yêu thêm hứng phấn có nên chọn . Được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm không chứa chất độc hại mới nhất cũng như lớn rất an toàn cho người sử dụng.

 Sỉ Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh giá tốt

Bóng silicon Hegel đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo

Đặc điểm lớn của Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp

Sản phẩm thương hiệu được làm bằng chất liệu silicon tiết kiệm và ABS chất lượng cao đem đến sự mềm mịn cửa hàng , tránh làm đau hậu môn địa chỉ của nàng.

Hai màu xanh tiki và hồng đem đến cho sản phẩm màu sắc tươi mới Đài Loan và trẻ trung đặt hàng . Được khách hàng các cô gái mới lớn ưa chuộng.

Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp  hàng Hiệu đặc biệt có tác dụng thu nhỏ lỗ âm đạo cho chị em sau sinh bình luận . Ai từng sinh con có nên mua sẽ hiểu nỗi khổ khi cô bé giờ đây siêu thị đã rộng hơn vệ sinh , làm chàng mất đi một phần hưng phấn nơi nào . Đây có nên chọn sẽ là sản phẩm giúp chị em lấy lại vẻ quyến rũ như khi còn son rỗi.

 Sỉ Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh giá tốtSản phẩm facebook cũng giúp màn dạo đầu kiểm tra của ở đâu các cặp đôi trở nên thi vị hơn nơi nào , nàng giá bán sẽ cảm nhận xuất khẩu được âm đạo gần nhất và hậu môn nhập khẩu được kích thích cùng lúc khiến cho cảm xúc thăng hoa bất ngờ.

Sản phẩm hàng nhái có thể tập đấu giá với nhiều tư thế như ngồi mua hàng , nằm đắt nhất , đứng Đài Loan để nàng dễ dàng có thể thay đổi tư thế tránh đau mỏi showroom và nhàm chán.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên sử dụng có thể mang đi theo bạn Pháp bất cứ lúc nào đã qua sử dụng Đài Loan bất cứ nơi đâu.

Cách sử dụng Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

+ Bảo quản trứng rung sản phẩm nơi khô thoáng sạch Đài Loan sẽ khách hàng , tránh tiếp xúc kiểm tra với ánh nắng trực tiếp.

+ Là sản phẩm cá nhân nên tránh dùng chung đắt nhất với người khác giá bán lẻ để đảm bảo an toàn.

+ Tùy theo mỗi người amazon có thể phù hợp đẹp với từng loại sản phẩm khác nhau khuyến mãi . Nên hãy gọi hàng nhái để mini được tư vấn.

Với sản phẩm Sextoy này có nên chọn , bạn lấy hàng có thể dể dàng mang đến cho bạn thảo luận những trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất ngay tại nhà.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo