Chai hít Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1414

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red là một trong giá rẻ những dòng popper lâu đời nhất tại Mỹ Hàn Quốc . Sản phẩm nhận theo yêu cầu được sự tín nhiệm hùng hậu giá rẻ của cộng đồng LGBT tại bảo hành những khu vực Châu Mỹ thế giới , Nam Mỹ giá bán . Không chỉ sở hữu mùi hương nhẹ nhàng nội địa , dễ chịu quà tặng , không hắc kho hàng , siêu phẩm này còn có tác dụng nhanh chóng quà tặng và cực mạnh mẽ Hàn Quốc . Mang lại khả năng kéo dài thời gian phê pha kiểm tra , thúc đẩy theo yêu cầu những cơn cực khoái sung sướng tê dại amazon , chuyện “yêu” giá rẻ cũng vì thế nhập hàng mà sung mãn hơn.
  • Thành phần: Isobutyl - Nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt siêu thị , khiến cho cơ thắt hậu môn phản hồi cũng co giãn dễ dàng hơn đấu giá , “mở đường” cho công cuộc quan hệ “cửa sau” tràn ngập khoái cảm thăng hoa nổi tiếng của đôi trẻ kiểm tra . Mùi hương sản xuất của sản phẩm không hắc tham khảo , không gây nên cảm giác đau đầu khi sử dụng.
  • Cách dùng: vệ sinh Khi muốn sử dụng popper Thái Lan để kích thích ham muốn tình dục báo giá , bạn chỉ cần bịt một bên mũi nơi bán và hít popper vào lỗ mũi còn lại Đài Loan . Chú ý tiến hành Đức với cả hai lỗ mũi hàng Hiệu , lừa đảo các thành phần bên trong popper đánh giá sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh tại nhà , kích thích hưng phấn đại lý , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng hướng dẫn . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng bảo hành để không bị bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Rush
  • Bảo quản: Tại link web những nơi khô ráo giá bán lẻ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Popper là cái tên đang cực kỳ phổ biến trong cộng đồng LGBT lắp đặt . mới nhất Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm loại popper có tác dụng cực mạnh ăn trộm để “lên đỉnh” thăng hoa bên người yêu giá sỉ , đặt hàng thì chắc chắn không thể bỏ qua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red chiết khấu .

Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ showroom , là một “chiến binh” chợ được lòng vô số cặp đôi đồng tính nam từ Châu Mỹ cho đến Nam Mỹ nhập khẩu . Ngay từ lần đầu sử dụng xuất xứ , bạn thảo luận sẽ phải bất ngờ tổng hợp với sự êm dịu giảm giá của loại popper này ở đâu tốt .

 Review Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml tốt nhất

Thế giao hàng nhưng cung cấp , tác dụng bảng giá mà nó mang đến hàng Hiệu thì chắc chắn giá bán lẻ các Top so sánh và Bot không thể xem nhẹ cửa hàng . Đảm bảo Trung Quốc sẽ khiến cho vợ chồng nhà bạn sung sướng cuồng loạn phân phối , “chịch xoạc” hăng say showroom , “lên đỉnh” đầy thỏa mãn chính hãng .

Ưu điểm nổi trội shop của chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Ưu điểm nổi trội nhất khách hàng của chai hít tăng khoái cảm Popper này chính là nó giúp cho hàng nhái quá trình quan hệ hậu môn không còn đau đớn xuất khẩu . sử dụng Khi sử dụng có nên mua , cơ thắt hậu môn chiết khấu sẽ nhanh chóng giãn nở Pháp , tạo cơ hội cửa hàng để Top đâm vào Nhật Bản và “chọc ngoáy” thật sâu bỏ sỉ .

 Review Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml tốt nhất

Sản phẩm phù hợp cho cả Top đã qua sử dụng và Bot sử dụng nước ngoài , thống kê để làm tăng cảm giác hưng phấn khi “làm tình” rẻ nhất . Khiến toàn bộ cơ thể bạn kiểm tra được choáng ngợp tận nơi bởi Hàn Quốc những khoái cảm thăng hoa dữ dội thanh lý . Đây chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua cho nhận hàng các cặp đồng tình nam tổng hợp .

Sản phẩm có thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe giao hàng và có tác dụng nhanh chóng tham khảo , mãnh liệt nhập khẩu , chỉ vài giây sau khi sử dụng sửa chữa , hiệu quả kéo dài nhập hàng lên đến 10 phút tiki .

 Review Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục phân phối .

  • Ban đầu Trung Quốc , hãy bịt một bên mũi hàng nhái , nhận xét sau đó hít popper vào lỗ mũi còn lại nhận hàng , hít một hơi thật nhẹ nhàng đổi trả . Đồng thời lặp lại thao tác này thanh toán với bên mũi chưa giao hàng được hít popper sản xuất .

  • Cuối cùng bền , chỉ cần hưởng thụ cảm giác sung sướng đăng ký với nửa kia nơi nào của bạn địa chỉ và “lên đỉnh” thôi nào!

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Nên đeo bao cao su miễn phí hoặc dùng gel bôi trơn khi quan hệ đắt nhất để cuộc “yêu” trơn tru hơn đấu giá .

  • Đậy kín nắp chai popper ngay sau khi dùng nhập khẩu để thành phần bên trong không bị bay hơi miễn phí .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Bảo quản tại đặt mua những nơi khô ráo giá sỉ , tránh ánh nắng mặt trời báo giá , điển hình như ngăn mát tủ lạnh bảo hành .

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ giao hàng .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây mini ?

quà tặng Nếu bạn là một dân chơi popper chuyên nghiệp cung cấp thì chắc chắn kho hàng sẽ luôn muốn tìm mua thế giới các sản phẩm chính hãng amazon để có bỏ sỉ được trải nghiệm trọn vẹn nhất Nhật Bản . Đây chính là lý do tại sao bạn nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây showroom .

 Review Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml tốt nhất

Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp nhanh nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín hàng đầu đặt mua hiện nay Nhật Bản . Bạn giá bán lẻ có thể ghé thăm trực tiếp 1 trong hơn 50 cơ sở lắp đặt của chúng tôi trên toàn quốc chiết khấu . Hoặc liên hệ vệ sinh với Đây nội địa để showroom được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn mua hàng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít Popper English Royale 30ml

Chai hít Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo