Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1419

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây thống kê . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như Đức được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ Đài Loan . miễn phí Nếu Top sử dụng nơi nào , dương vật tự động sẽ trở nên căng cứng quà tặng , dục vọng trào dâng bỏ sỉ , chỉ muốn “xả” ngay lập tức phụ kiện . Còn khi Bot hít vào lừa đảo , hậu môn amazon của “bé” voucher sẽ co giãn nhanh chóng qua app , cùng xuất xứ với cảm giác ham muốn mạnh mẽ lừa đảo , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Nhóm Nitrat Alkyl tiki bao gồm Nitrat Amyl Đức , Nitrat Butyl hướng dẫn và Nitrat Isobutyl
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh đăng ký , kích thích hưng phấn khi quan hệ xưởng , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn đắt nhất và cổ họng gần nhất . Đồng thời giúp cho rẻ nhất quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát chợ và khi bú mút bằng họng shopee sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục nhập khẩu . Đầu tiên thế giới , hít popper vào từng bên mũi giá sỉ . Bằng cách địa chỉ , dùng một tay siêu thị để bịt một bên mũi có nên chọn và hít bằng bên mũi còn lại đấu giá , làm tương tự nước ngoài với lỗ mũi còn lại shopee . chiết khấu Nếu bạn mới sử dụng nơi nào , nên hít nhẹ nơi nào , từ từ chiết khấu . Ngoài ra cao cấp , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn hướng dẫn , bao cao su phản hồi để kích thích cực khoái thống kê và giảm ma sát mini . Chú ý: Không nên sử dụng xuất xứ quá liều vì voucher sẽ đấu giá có thể gây nên cảm giác choáng váng thảo luận .
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại báo giá những nơi khô ráo vận chuyển và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu kiểm tra hiện nay amazon . tự động Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label luôn khiến giới trẻ phát cuồng tổng hợp nổi tiếng được tốt nhất các chuyên gia tình dục đánh giá cao sản xuất .

Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Đây là sự lựa chọn số một dành cho qua app những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh bền , đủ cho bạn nếm trải lắp đặt được cảm giác kích thích mãnh liệt nổi tiếng , máu “dâm” chảy râm ran trong người giá rẻ . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo nhập khẩu để bạn “lâm trận” hăng say hơn đẹp , phá bỏ giá rẻ mọi rào cản Hàn Quốc , cùng người ấy chinh phục tiết kiệm những cực khoái thăng hoa nhất khuyến mãi của cuộc “yêu” Úc .

Ưu điểm nổi trội thanh toán của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương mua sắm khá dịu nhẹ thanh lý , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào khuyến mãi . Ngoài ra giá bán lẻ , sản phẩm tại nhà cũng đổi trả có thể làm giãn nở hậu môn đẹp rất tốt đánh giá , giúp cửa hàng quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản thương hiệu .

Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tác dụng mới nhất của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa Hàn Quốc của mỗi người thảo luận . đại lý Nếu ai thích nghi tốt qua app , Popper Jungle Juice Gold Label Thái Lan sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn cung cấp , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc thanh lý .

Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

khuyến mãi Thêm vào đó có nên chọn , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng giá bán lẻ và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây nhanh nhất . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” xưởng để tận hưởng Mỹ những phút giây mặn nồng ăn trộm , phê pha chưa từng có theo yêu cầu . theo yêu cầu Bên cạnh đó showroom , hiệu quả sau khi hít đấu giá có thể kéo dài chất lượng lên đến 10 phút tiki , tuỳ cơ địa mỗi người.

Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục có nên chọn .

  • Đầu tiên xuất xứ , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi nhanh nhất . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại nhập khẩu . Tiến hành thao tác này nhập hàng với cả hai bên mũi nhập khẩu .

  • Cách 5 - 7 phút ở đâu uy tín , bạn gần nhất có thể lặp lại amazon quá trình trên khi cảm nhận kiểm tra được popper amazon đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa giao hàng của mỗi người) ở đâu tốt . Chú ý: Không nên hít shop quá nhiều khi quan hệ tình dục Đức .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sau khi sử dụng Đài Loan , đậy kín nắp tư vấn để hạn chế tình trạng bay hơi hướng dẫn .

  • Không nên sử dụng đấu giá quá liều lượng ghi trong hướng dẫn giao hàng .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Bảo quản tại an toàn những nơi khô ráo thanh toán và thoáng mát chợ , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thế giới . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh giao hàng hoặc ngăn mát tủ lạnh hàng Hiệu .

  • Tránh xa tầm tay dễ dàng của trẻ em đặt mua .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label tại Chúng tôi?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe ở đâu tốt của bạn chiết khấu . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại nhận hàng những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Chúng tôi chất lượng .

Chai hít Popper Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% amazon , facebook được kiểm định nghiêm ngặt giá rẻ để bảo vệ tối đa sức khỏe giá sỉ của người dùng Mỹ .

Để an tâm danh sách , bạn nhập khẩu có thể liên hệ trực tiếp đổi trả với Chúng tôi đẹp , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhanh nhất của chúng tôi danh sách sẽ tư vấn tận tình giá bán , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít Popper English Royale 30ml

Chai hít Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo