Chai hít Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1424

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây bỏ sỉ . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như tư vấn được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ nơi bán . sản xuất Nếu Top sử dụng đấu giá , dương vật hàng nhái sẽ trở nên căng cứng shop , dục vọng trào dâng thương hiệu , chỉ muốn “xả” ngay lập tức giao hàng . Còn khi Bot hít vào xưởng , hậu môn danh sách của “bé” sử dụng sẽ co giãn nhanh chóng đã qua sử dụng , cùng nước ngoài với cảm giác ham muốn mạnh mẽ lừa đảo , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh vệ sinh , kích thích hưng phấn khi quan hệ có nên chọn , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn nước ngoài và cổ họng khách hàng . Đồng thời giúp cho hướng dẫn quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát facebook và khi bú mút bằng họng thế giới sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tham khảo . Đầu tiên xuất xứ , hít popper vào từng bên mũi có nên mua . Bằng cách chính hãng , dùng một tay phản hồi để bịt một bên mũi thảo luận và hít bằng bên mũi còn lại thanh lý , làm tương tự nổi tiếng với lỗ mũi còn lại đặt hàng . Mỹ Nếu bạn mới sử dụng nhập khẩu , nên hít nhẹ giá bán , từ từ an toàn . Ngoài ra tổng hợp , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn nhanh nhất , bao cao su hàng giả để kích thích cực khoái nội địa và giảm ma sát thế giới . Chú ý: Không nên sử dụng mini quá liều vì trung tâm sẽ thống kê có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại qua app những nơi khô ráo trung tâm và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu đánh giá hiện nay Trung Quốc . hàng Hiệu Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng theo yêu cầu có nên chọn được ở đâu tốt các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho nhập hàng những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh giá bán lẻ , đủ cho bạn nếm trải tham khảo được cảm giác kích thích mãnh liệt Lazada , máu “dâm” chảy râm ran trong người chính hãng . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo đặt hàng để bạn “lâm trận” hăng say hơn bỏ sỉ , phá bỏ sửa chữa mọi rào cản ở đâu tốt , cùng người ấy chinh phục thanh toán những cực khoái thăng hoa nhất siêu thị của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội Thái Lan của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương đánh giá khá dịu nhẹ cửa hàng , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào xuất khẩu . Ngoài ra khuyến mãi , sản phẩm siêu thị cũng kho hàng có thể làm giãn nở hậu môn Hàn Quốc rất tốt nơi nào , giúp mới nhất quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng facebook của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa bỏ sỉ của mỗi người xách tay . có nên mua Nếu ai thích nghi tốt tại nhà , Popper Jungle Juice Platium nổi tiếng sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn sử dụng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Nơi bán Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium - Chai 10ml tăng khoái cảm loại tốt

tiết kiệm Thêm vào đó nhận xét , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng sử dụng và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây vận chuyển . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” đắt nhất để tận hưởng mới nhất những phút giây mặn nồng sử dụng , phê pha chưa từng có đã qua sử dụng . nhập khẩu Bên cạnh đó nước ngoài , hiệu quả sau khi hít cửa hàng có thể kéo dài nhập khẩu lên đến 10 phút vận chuyển , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục theo yêu cầu .
  • Đầu tiên kiểm tra , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi tự động . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại hướng dẫn . Tiến hành thao tác này giá sỉ với cả hai bên mũi Lazada .
  • Cách 5 - 7 phút tại nhà , bạn cung cấp có thể lặp lại báo giá quá trình trên khi cảm nhận giá bán được popper lớn đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa sử dụng của mỗi người) xưởng . Chú ý: Không nên hít hàng Hiệu quá nhiều khi quan hệ tình dục miễn phí .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng nhập khẩu , đậy kín nắp đổi trả để hạn chế tình trạng bay hơi bỏ sỉ .
  • Không nên sử dụng đánh giá quá liều lượng ghi trong hướng dẫn nhập khẩu .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại ở đâu tốt những nơi khô ráo link web và thoáng mát phụ kiện , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp giá rẻ . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh Nhật Bản hoặc ngăn mát tủ lạnh link web .
  • Tránh xa tầm tay giá bán của trẻ em Hàn Quốc .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe sản xuất của bạn đổi trả . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại thống kê những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% Pháp , địa chỉ được kiểm định nghiêm ngặt khách hàng để bảo vệ tối đa sức khỏe giá rẻ của người dùng.

Để an tâm, bạn cao cấp có thể liên hệ trực tiếp hàng giả với Đây bền , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hỗ trợ của chúng tôi tốt nhất sẽ tư vấn tận tình Hàn Quốc , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít Popper English Royale 30ml

Chai hít Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo