Chai hít Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2722

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper Jack Ass 40ml cực mạnh.
  • Đối tượng sử dụng: giá rẻ Những bạn đồng tính nam nước ngoài hoặc chợ những cặp đôi nam - nữ ( giao hàng có thể dùng cho nữ giới như một loại thuốc ngửi kích thích ham muốn tình dục).
  • Dung tích: 40ml.
  • Công dụng: Tăng hưng phấn cho Top facebook , giảm đau rát cho Bot trong nơi bán quá trình quan hệ hàng giả của sau.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit.
  • Hãng sản xuất: Mega Aroma.
  • Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh đến từ thương hiệu chuyên sản xuất poppers hàng đầu thế giới Mega Aroma quà tặng . Sản phẩm Úc đã dịch vụ và đang khuynh đảo thị trường Mỹ trong suốt thời gian vừa qua đã qua sử dụng . Loại poppers cao cấp này hiện chợ rất phổ biến trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Để không nằm ngoài cuộc chơi nơi nào , bạn hãy thử một lần sử dụng chợ để tận hưởng cảm giác “feeling” đúng nghĩa mua sắm của nó an toàn . Qua đó tự đánh giá Lazada được chất lượng sản phẩm qua app và giới thiệu đến bạn bè vận chuyển của mình.

Chai hít Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãngPopper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 đại lý sẽ mang đến bạn luồng sinh khi mới đăng ký để bước vào cuộc “yêu” một cách mãnh liệt hơn.

Ưu điểm Đức của popper Jack Ass

– Kích thích tình dục cực mạnh.

– Tạo hưng phấn khi quan hệ.

– Giãn nở cơ hậu môn giúp giảm đau.

– Giảm đau cổ họng trong thông minh quá trình bú mút dương vật.

– Hương thơm cực “đầm” tư vấn . Hít vào là tê tái.

– Không gây đau đầu hàng nhái , mini đặc biệt là đối bình luận với nơi nào những người mới sử dụng.

Mô tả popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có độ tinh khiết cao do rẻ nhất được chiết xuất từ Isobutyl-nitrit nguyên chất thông minh . Nhờ đó thúc đẩy sự giãn nở mô cơ nhanh chóng Nhật Bản và giúp thanh toán quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn thông minh . Thế nên hậu môn Trung Quốc và vòm hòng rẻ nhất sẽ không bị đau khi quan hệ lấy hàng . Mang đến người sử dụng cảm giác đê mê tiki , khoan khoái.

Với ưu điểm mùi hít dễ chịu không kiểm tra quá nồng lấy hàng nhưng tác dụng cực kỳ nhanh thanh toán , sản phẩm hướng dẫn sẽ làm bạn bồn chồn shopee , rạo rực trong sự hưng phấn giao hàng được kích thích tột độ bảo hành . Bạn lúc này chẳng khác gì một con sói đói khi đối diện giá bán với người tình đại lý . Cả hai đặt hàng sẽ “vồ” lấy nhau khuyến mãi mà “chịch nện” như chưa bao giờ có ngày mai.

Popper Jack Ass thích hợp dành cho sản xuất những bạn rẻ nhất đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau hỗ trợ và đang có dấu hiệu bị “lờn” thống kê . Hương thơm mãnh liệt dịch vụ của popper Jack Ass thảo luận sẽ phá tan cảm giác nhàm chán đẹp và thổi bùng lên ngọn lửa tình siêu thị đã tắt ngúm từ thuở nào nước ngoài . Nó thanh lý sẽ lấy lại sản xuất tất cả giá rẻ những gì bạn thế giới đã đánh mất kho hàng và mang đến ở đâu tốt những thứ khoái cảm còn ghê gớm hơn thế nữa hàng nhái . “Hãy chờ đấy! Ta Hàn Quốc sẽ trở lại rẻ nhất và lợi hại hơn xưa”.

Chai hít Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Cách sử dụng Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Hít từng bên mũi sử dụng . Một tay bịt 1 lỗ mũi báo giá và hít làm hai bên tương tự đẹp , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ ăn trộm , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người giá rẻ sẽ có tác dụng khác nhau) khách hàng . Không nên hít nội địa quá nhiều khi quan hệ kho hàng với bạn tình.

Trong mới nhất quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su xuất khẩu để tăng thêm khoái cảm đại lý và tránh đau rát.

Đài Loan Khi dùng sửa chữa quá liều kiểm tra sẽ có cảm giác hơi choáng tốt nhất , vận chuyển nhưng không sao cảm giác này voucher sẽ hết sau 1 thời gian ngắn khuyến mãi và bạn nhập khẩu sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai online cũng làm tình đắt nhất , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ link web hoặc thủ dâm.

Chú ý

Để xa tầm tay trẻ em.

giá rẻ Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không Đức được uống nhận xét , không đặt mua để nước popper dính vào da Đức , mắt thảo luận và vết thương hở mới nhất . đắt nhất Khi lỡ dính nên đi rửa ngay khuyến mãi với nước Hàn Quốc , hướng dẫn nếu cảm thấy khó chịu Trung Quốc thì nên đi tới trung tâm y tế ngay thanh toán để cao cấp được kiểm tra có nên chọn nhé.

Mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 ở đâu uy tín chất lượng?

phụ kiện Hiện nay trên thị trường có hàng Hiệu rất nhiều người kinh doanh poppers tiết kiệm nhưng không biết đâu là hàng thật tổng hợp , đâu là hàng nhái bảng giá . Để an tâm hơn qua app , khi quý khách có nhu cầu mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 nước ngoài có thể liên hệ “Shopkiss” có nên mua để cửa hàng được tư vấn bảng giá và hỗ trợ tận tình.

tự động Hiện tại shopkiss có giá rẻ rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc xuất khẩu , quý khách nội địa có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng Đài Loan . Hoặc bạn đặt mua có thể đặt mua online trên website Website địa chỉ , dịch vụ giao hàng phản hồi của chúng tôi lấy hàng sẽ giao đến tận tay quý khách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 amazon nếu có thắc mắc hàng nhái các bạn tại nhà có thể liên hệ dịch vụ để bảng giá được tư vấn.

Hàng giao hàng được giao kín đáo Đài Loan và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Pháp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít Popper English Royale 30ml

Chai hít Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo