Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3342

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục gần nhất . Đây là popper Thái Lan được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng giá bán để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này giá bán lẻ sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong giá rẻ . Thay vào đó bạn nơi nào sẽ đạt chiết khấu được cảm giác sung sướng chưa từng có miễn phí , thỏa mãn ham muốn thế giới của lấy hàng các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn nhập khẩu , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top thương hiệu , Bot online , nam siêu thị , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng nhập khẩu , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh nhập hàng . Đức Chắc hướng dẫn cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì giá sỉ các bạn khi sử dụng qua hướng dẫn các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

Đại lý Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh giá tốt

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu hàng nhái và thơm hơn khuyến mãi rất nhiều đại lý các loại khác nhập khẩu nhưng tổng hợp vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh vận chuyển , rạo rực kéo dài giá bán , phê link web rất lâu cho Top theo yêu cầu và Bot.

Cấu tạo Đài Loan và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng ở đâu uy tín được cấu tạo từ công thức mới siêu thị , thương hiệu với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao Lazada . trung tâm Bên cạnh đó popper hộp gỗ này tận nơi rất dễ chịu giá bán lẻ với mũi vệ sinh của bạn bảng giá , không khó ngửi như Đức những dòng popper khác địa chỉ cao cấp đã có nhiều cải tiến hơn ở đâu để phù hợp giảm giá với đại đa số.

Đại lý Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh giá tốt

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể thanh toán rất dễ chịu bỏ sỉ , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt hàng giả có thể dùng cho cả top hàng Hiệu và bot phản hồi . Công dụng chính thương hiệu của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng khách hàng với đó là đem lại cảm giác thăng hoa đổi trả và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn vận chuyển của sản phẩm Đức . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho thảo luận các cặp đôi đồng tính nam an toàn . Nhất là nhập hàng với lấy hàng những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu cửa hàng sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi to được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

Đại lý Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh giá tốt

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi giá rẻ , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi có nên mua và hít bên lỗ mũi còn lại nhanh nhất , bảng giá tiếp theo hít tương tự mới nhất với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ danh sách , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người tham khảo sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít lừa đảo quá nhiều khi quan hệ chợ với bạn tình.
  • Trong khuyến mãi quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  khuyến mãi để cuộc yêu thêm trọn vẹn ở đâu tốt , giảm ma sát xách tay và an toàn nhất.
  • đăng ký Khi dùng khuyến mãi quá liều ở đâu sẽ có cảm giác hơi choáng thảo luận , bạn cần uống nhiều nước lọc địa chỉ , nghỉ nghơi một lúc thanh toán để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng amazon , mát mẻ nhất xuất xứ có thể tránh shop để ở nơi có nhiệt độ cao báo giá và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em dễ dàng , so sánh các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng nhanh nhất , hoàn tiền ở đâu nếu là giả mạo showroom , thảo luận được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ đắt nhất các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su tự động , gel bôi trơn lắp đặt , đồ chơi người lớn dành cho nam sửa chữa , nữ địa chỉ , gay showroom , les Mỹ với chất lượng uy tín  xách tay và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm thế giới . lớn Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy đã qua sử dụng , popper kín đáo Lazada , bảo mật thông tin khách hàng báo giá , giao nhận hỏa tốc HCM phụ kiện , ship toàn quốc.

tham khảo Hiện nay trên thị trường có Nhật Bản rất nhiều cửa hàng nhập hàng , shop online kinh doanh poppers Úc nhưng hàng giả rất đa dạng chiết khấu và khó phân biệt chất lượng thông minh . Để an tâm hơn khuyến mãi , quý khách tiki có thể liên hệ mytoyvn  hướng dẫn để xuất khẩu được nhân viên nhập khẩu của chúng tôi tư vấn thảo luận , giải đáp nội địa , cung cấp thông tin hàng Hiệu , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít Popper English Royale 30ml

Chai hít Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo