Chai hít Popper C4 Xanh Blue chính hãng USA Mỹ 10ml cực mạnh dành cho Top Bot

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1430

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

400.000₫ 569.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thương hiệu: PWD
  • Xuất xứ từ: USA – Nhập khẩu từ: USA
  • Dung tích: Chai 10 ml
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Tính năng chính : Popper hít C4 xanh giúp tăng hưng phần tình dục nội địa và làm giãn nở cửa sau kiểm tra , bú mút không đau họng
  • Đối tượng dùng : Dành cho Bot tận nơi và Top

Mô tả chi tiết

Chúng tôi cam kết chỉ bán C4 Blue USA Mỹ chính hãng!

Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 Blue là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ USA vệ sinh , chai hít dành cho cả bot giá sỉ và top có tác dụng thư giãn cơ vòng cửa sau

Do đó an toàn , online các cặp đôi đồng tính nam LGBT thường sử dụng loại kích thích này Hàn Quốc để không còn cảm giác đau rát khách hàng , quan hệ tình dục dễ dàng hơn nhập hàng , đồng thời tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

Popper C4 xanh kích thích sự ham muốn trong tình dục tại nhà , giúp giãn cơ hậu môn tiết kiệm và cổ họng bền , khi quan hệ popper nơi nào sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau hỗ trợ và khi bú mút bằng họng bảng giá thì không bị đau.

Việc sử dụng popper quà tặng cũng hàng giả khá đơn giãn thương hiệu . Mở nắp tham khảo , bịt một bên cánh mũi cung cấp sau đó dùng lỗ mũi còn lại đăng ký để hít một lượng vừa đủ địa chỉ . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng.

 Bán Popper C4 Xanh Blue chính hãng USA Mỹ 10ml cực mạnh dành cho Top Bot chính hãng

Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc tư vấn của bản thân xuất khẩu và quan hệ tình dục như bình thường kiểm tra . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng xuất khẩu để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.

Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 đang là một sản phẩm có sức hút cực kì lớn trong cộng đồng LGBT tận nơi . Với tác dụng tuyệt vời trong việc giãn nở cơ hậu môn bảo hành , giúp cơ thể rạo rực lắp đặt và làm tăng ham muốn.

Đôi bạn đã qua sử dụng sẽ có mini được một cuộc yêu đầy thăng hoa viên mãn nhập khẩu . hàng Hiệu Những rào cản trong việc quan hệ cửa sau khuyến mãi sẽ nhanh chóng bình luận được xóa bỏ.

Ưu điểm đánh giá của Popper C4 Xanh Blue 10ml cực mạnh dành cho Top Bot

Giúp facebook các cặp đôi đồng tính nam có có nên chọn được một cuộc yêu thăng hoa tiki và dễ chịu giá rẻ . Với địa chỉ các cặp đôi bình thường dễ dàng , khi quan hệ âm đạo hàng nhái của phụ thường tiết dịch nhờn giúp cho cuộc yêu trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên hỗ trợ , siêu thị các cặp đôi đồng tính nam quan hệ đường hậu môn tại nhà thì không thể nào xảy ra hỗ trợ như vậy bình luận được nhập hàng . Hậu môn cũng là vị trí tập chung nhiều dây thần kinh online và có khả năng co bóp đánh giá rất lớn nhập khẩu . Do đó sản xuất , chai hít tăng khoái cảm Popper C4 xanh địa chỉ sẽ giúp bạn có xưởng được sự giãn nở dễ dàng tại vị trí nhạy cảm này.

Chỉ sau vài giây hít lừa đảo , hiệu quả lừa đảo đã bắt đầu có tiki . Bạn đổi trả sẽ nhanh chóng bắt đầu cuộc yêu bảng giá của mình nhận xét mà không tốn gần nhất quá nhiều thời gian hỗ trợ . Sản phẩm chính hãng khi sử dụng sửa chữa sẽ không gây nên hiện tượng nghiện xưởng và không gây nên tham khảo bất cứ một tác dụng phụ nào cho người sử dụng cả.

Sản phẩm xách tay được đánh giá là có mùi dịu thảo luận , không gây nên tình trạng hắc mũi thông minh , không bị đau đầu nội địa . Thời gian hiệu quả kéo dài khoảng 10 đến 15 phút nên đôi bạn thoải mái mây mưa đầy mê đắm.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Poppers C4 Blue

Cách sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4 mini khá đơn giản đặt hàng , bạn chỉ cần đưa lên mũi cách khoảng 3cm nhanh nhất , bịt một bên mũi phụ kiện và hít một hơi thật sâu trong 4 giây đặt mua . Nín thở giá bán lẻ sau đó tiếp tục lắp đặt với bên còn lại.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4 Blue

Để bỏ sỉ có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng rẻ nhất của sản phẩm bạn cần lưu ý một số điều nhập khẩu sau đây:

Mỗi lần quan hệ bạn không nên lạm dụng số lần hít có nên chọn , một ngày chỉ dùng nên 1 – 2 lần xuất khẩu . Hít shopee quá nhiều khiến người sử dụng rơi vào trạng thái bị nhờn phản hồi ở đâu uy tín những lần sau không còn hiệu quả như đại lý mong muốn nữa.

Chỉ sau vài giây sử dụng phụ kiện , sản phẩm tốt nhất sẽ phát huy hiệu quả ngay có nên chọn . Bạn nên tiến hành quan hệ luôn trung tâm để Pháp có thể đạt bảo hành được hướng dẫn những khoái cảm mãnh liệt nhất.

  • Sản phẩm này chỉ có hiệu quả khi hít nhập khẩu , trung tâm tuyệt đối không thống kê được uống.
  • Đậy nắp thật kín tiết kiệm , bảo quản trong môi trường nhiệt độ bình thường.
  • Tránh miễn phí những nơi có nhiệt độ cao tận nơi , bảo quản ngăn mát trong tủ lạnh Nhật Bản thì càng tốt
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tại sao nên mua nước hoa hít Popper C4 xanh tại Shop Chúng tôi?

Chúng tôi Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam từ 2008 đến nay luôn thanh lý được đánh giá là đơn vị cung cấp tổng hợp các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu Việt Nam online , Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng voucher những sản phẩm chất lượng sản xuất , chính hãng Úc với giá phải chăng.

mini Khi mua chai hít tăng khoái cảm Popper C4 bạn thanh toán có thể hoàn toàn yên tâm về: chất lượng hàng hóa nhanh nhất , nguồn gốc sản phẩm giao hàng , giá cả hợp lý nhận hàng , giao hàng nhanh chóng nội địa , đóng gói kín đáo bảo mật thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

Chai hít Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
Đại lý Poppers Dragon S 10ml cho top bot hàng mới về

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-30%5
Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

Chai hít Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Thông tin Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo