Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1492

Danh mục: Búp Bê Bán Thân

1.399.000₫ 2.412.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả:  Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm
Chất liệu: Silicone cao cấp giá rẻ , an toàn cho người sử dụng + TPE  (chống thấm).
Chu vi ngực: 72cm.
Kích thước: 15cm*18cm
Màu sắc: Màu da
Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả shop , thủ dâm nam

Mô tả chi tiết

Ngực giả silicon kèm âm đạo là món đồ chơi tình dục nam cực kỳ mềm mại giúp tại nhà các anh cảm nhận nội địa được sự chân thật đến 99% to . Chạm tay vào cặp vú căng tròn đắt nhất , dâm đãng này Hàn Quốc , dương vật chàng hàng Hiệu sẽ muốn làm tình ngay lập tức tư vấn . Sản phẩm có vẻ ngoài giống như vòng một thiếu nữ nhất  bỏ sỉ để lộ cửa âm đạo hồng tươi shop và cửa sau khin khít như mời gọi các anh lâm trận.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm - Tất cả tinh túy Trung Quốc của phụ nữ chứa đựng trong một sản phẩm

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Ngực giả silicon kèm âm đạo là một sản phẩm Hàn Quốc đặc biệt trong ở đâu tốt các loại âm đạo thủ dâm cho nam giới thống kê . Nó là sự kết hợp thông minh của một âm đạo se khít nơi nào và một bầu vú quyến rũ đây là 2 bộ phận trên phụ nữ bền mà đần ông cảm thấy thích nhất khi an toàn được chạm vào giao hàng . Vừa giao hàng được cảm nhận bằng tay khi vê vê tốt nhất , xoa bóp hai bầu vú tròn trịa vừa đưa câu nhỏ vào sâu bên trong Đức để cảm nhận cảm giác đầy lừa đảo để mê cháy bỏng.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm ngực silicon trần đẹp như  thật lấy hàng phục vụ anh em thích “tự xử” vừa bóp nắn lấy đôi gò bồng đào vận chuyển và vừa “thông nòng” sướng tê tái nơi nào . nội địa Bên trong lỗ âm đạo giả còn có cấu tạo nếp nhăn y như “hàng thật” vừa khít bót vừa cà cà nhấp nhô phê vô cùng nhập khẩu . tiki Khi sở hữu Ngực giả silicon kèm âm đạo rồi nơi nào , bạn giá rẻ sẽ miễn phí được tận hưởng khoái cảm tình dục 24/7 đặt mua , cửa hàng bất cứ lúc nào bạn cảm thấy ham muốn dễ dàng . Bạn không còn bị phụ thuộc vào người bạn gái bảo hành của mình phụ kiện , không còn cảnh phải năn nỉ Nhật Bản , ỉ ôi địa chỉ , van xin Mỹ để siêu thị được người tình Pháp của mình ban phát cho ơn huệ đánh giá được quan hệ tình dục.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

nổi tiếng Nếu như âm đạo là bộ phận chính giúp tốt nhất các anh giải tỏa ham muốn so sánh thì vòng một chính là một liều thuốc kích thích ham muốn ấy xưởng trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết ăn trộm . Được thiết kế đặt mua với phần vòng 1 căng tròn giá bán lẻ , gợi cảm bảo hành , và ở giữa 2 trái đào tiên nóng bỏng đó lại có cả 1 âm đạo giả đầy mê ở đâu tốt hoặc giúp chàng vừa kích thích cậu nhỏ mua hàng , vừa cảm nhận bằng tay vuốt ve Nhật Bản , mân mê hay làm gì tùy thích.  bỏ sỉ Bên trong lỗ âm đạo bót khít ấy còn tổng hợp được trang bị thêm Úc những đường gân gai mềm mịn nổi tiếng , mới nhất những đường gân gai này mua hàng sẽ miết chặt lấy dương vật cung cấp của thật khít to , làm cho bạn vừa nhấp khách hàng được vài nhịp đành phải bắn tinh tê điếng hết cả người.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Ngực giả silicon kèm âm đạo đại lý sẽ làm quà tặng các chàng hùng hục liên tục suốt tuần

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

  • Âm đạo giống thật : Nhật Bản với mô phỏng âm đạo giống thật đến ngỡ ngàng nên sản phẩm mang một sự tự nhiên nhận hàng , mê đã qua sử dụng hoặc ánh mắt người đối diện đắt nhất . nội địa Khi bắt đầu nhập cuộc bạn xưởng sẽ có cảm giác như dương vật bị mút tụt vào một cách khoan khoái mua hàng , đê mê
  • Vòng 1 quyến rũ : vòng một nảy nở vệ sinh , căng tròn Mỹ và làn da vô cùng mềm mại giá bán lẻ , sản phẩm Pháp sẽ mang đến cho bạn sửa chữa những giây phút tự sướng chân thật
  • Chất liệu an toàn siêu thị và hiệu quả : Âm đạo giả Silicon mua hàng và Ngực được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp chất liệu T-Skin như thật đem lại cho anh em cảm giác tiếp xúc trung tâm với da thịt thật 100% phân phối của người con gái phụ kiện . Miệng âm đạo mô phỏng giống thật amazon với bờ môi ngoài ở đâu uy tín và lỗ âm đạo se khít tuyệt vời giá bán lẻ , chắc chắn là món quà đẳng cấp nhất cho xưởng các quý ông thích cảm giác mới lạ này.
  • Khả năng co giãn tốt : Với chất liệu bằng silicon cao cấp sản phẩm có độ đàn hồi tốt nên phù hợp thế giới với hầu hết kích thước dương vật.ưu điểm nơi bán của âm đạo giả so giảm giá với âm đạo thật là bạn chơi nhiều nhận xét vẫn đã qua sử dụng sẽ không giãn ra bảng giá . Còn âm đạo thật khi bạn chơi nhiều tiki thì nhập khẩu sẽ bị to ra bảng giá và cảm giác không sướng như lúc mới làm tình lần đầu tiên.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Hãy kết hợp sử dụng Ngực giả silicon kèm âm đạo khi xem phim con heo giao hàng , dùng tay bảng giá để bóp bộ ngực thật khí thế,  vừa xem phim chất lượng , vừa đưa cậu nhỏ đút vào trong lỗ ấy tốt nhất của sản phẩm kiểm tra và tưởng tượng ra cảnh mình đang mini được quan hệ tình dục nhập khẩu với người mình thích khuyến mãi . đôi khi, dừng lại đổi tư thế  trung tâm và quan hệ qua đường hậu môn Úc để tăng cảm giác sướng tê rân rân cả người ,  hoa đầu chóng mặt lân lân con mắt nội địa nhé bền . Cuối cùng đừng ngần ngại xuất tinh lên vú nơi nào hoặc vào mua sắm các lỗ hàng Hiệu mà bạn yêu thích trên Ngực giả silicon kèm lỗ âm đạo hậu môn.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Tại sao nên thủ dâm với Ngực giả silicon kèm âm đạo hơn là bằng tay

Việc thủ dâm nổi tiếng với Ngực giả silicon kèm âm đạo mang lại lợi ích về sức khỏe nội địa cũng như tăng chợ được khả năng kích thích hưng phấn dễ dàng , giảm làm yếu đi Lazada các mô thần kinh cảm giác vùng dương vật shopee của nam giới .

Chỉ tốn tiền có 1 lần không bao nhiêu thương hiệu nhưng đổi lại đổi trả được cảm giác như shop của vợ mình giá rẻ . Điều này vừa giúp anh em xa vợ giữ khuyến mãi được lòng chung thủy lại vừa giải quyết sinh lý hiệu quả mỗi khi lên cơn thèm vợ.

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Đôi gò bồng đào Nhật Bản được thiết kế nước ngoài khá chân thật nhanh nhất , mini với sự căng tròn bảo hành , độ trễ nải quyến rũ Thái Lan , kết hợp nhập khẩu với nhũ hoa hồng hào gây kích thích thị giác lớn khá mạnh to . Làm tăng sự ham muốn mua hàng và hưng phấn giá rẻ của vệ sinh các anh lên cao hơn tại nhà , chỉ cần sờ tay vào thôi mua sắm đã thấy kích thích cực độ rồi.

nhập hàng Khi thủ dâm bằng tay Úc sẽ gây hiện tượng mất dần cảm giác kích thích do theo yêu cầu các mô thần kinh cảm giác đắt nhất của dương vật cọ sát cung cấp quá nhiều tại nhà với da tay Trung Quốc , địa chỉ mà da tay chúng ta gần nhất thì không có voucher được sự mềm mại chính hãng và độ trơn Úc , ướt như âm đạo

 Sỉ Ngực silicon trần kèm lỗ hậu môn âm đạo siêu gợi cảm tốt nhất Hình ảnh sản phẩm

Tiết ra endorphin hạnh phúc thông minh và kéo theo làm tăng hormone  cortisol giúp tăng cường miễn dịch mang lại cảm giác sung mãn lớn , hưng phấn lâng lâng thỏa mãn hơn voucher . Giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống tình dục hàng ngày thế giới cũng như phong độ chợ của một phái mạnh vững chắc.

Cách thủ dâm bằng Âm đạo giả Silicon bảo hành và Ngực

Bạn phải đảm bảo các dụng củ thủ dâm phải sạch Đài Loan sẽ trước khi tận hưởng chúng nhé

  • Kích thích cho dương vật thật cương cứng đăng ký và tạo cảm giác thật hưng phấn
  • Dùng Gel Bôi Trơn cho vào bên trong link web của Âm đạo giả
  • Bạn bỏ sỉ có thể sử dụng bao cao su lớn để đảm bảo an toàn cho dương vật  nổi tiếng và dễ dàng vệ sinh hơn
  • Hãy từ từ đưa cậu nhỏ vào bên trong âm đạo dễ dàng và thực hiện vận chuyển các động tác làm tình giá bán lẻ mà bạn thấy thoải mái đã qua sử dụng và có cảm giác nhất
  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muỗi loãng phân phối hoặc cồn khuyến mãi , bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%Hot
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Bán Thân Xinh Đẹp  giá tốt
-34%
Cung cấp Búp bê bán thân  nhập khẩu

Búp bê bán thân

7.900.000₫
-27%
 Nhập sỉ Mông giả silicon chổng mông 2 lỗ  có tốt không?
-43%
 Nơi bán Âm đạo giả silicon vòng 3 cỡ lớn giá rẻ
-36%
 Giá sỉ Âm đạo giả vòng 3 quyến rũ  giá sỉ
-30%
 Nơi bán Âm Đạo Giả Mông To Mềm Mại  giá tốt

Âm Đạo Giả Mông To Mềm Mại

1.200.000₫1.714.000₫
-31%
 Sỉ Âm đạo giả chổng mông  chính hãng

Âm đạo giả chổng mông

1.700.000₫2.464.000₫
-25%
 Nơi bán Búp bê tình dục nửa người  hàng xách tay

Búp bê tình dục nửa người

4.500.000₫6.000.000₫
-22%
 Cửa hàng bán Búp Bê Tình Dục Bán Thân 3D Yayo  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo