Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2780

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml nổi tiếng , sử dụng thương hiệu được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng khuyến mãi quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 xuất khẩu , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ ăn trộm để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng xuất khẩu . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời hỗ trợ và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay thanh toán vẫn đã qua sử dụng được biết đến rộng rãi đăng ký bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the sản xuất . Sìn sú đánh giá với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng bỏ sỉ , kéo dài thời gian quan hệ hàng giả và ham muốn yêu đánh giá mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào đổi trả . Có nhiều loại sìn sú khác nhau chất lượng và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột so sánh và sìn sú dạng nước tham khảo . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc bền , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên nước ngoài được điều chế thêm chất lỏng nước ngoài để bảo quản tốt hơn có nên chọn , thuận tiện hơn khi sử dụng tiết kiệm và cho tác dụng nhanh hơn giao hàng . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so nhận xét với sìn sú dạng bột tuy nhiên tư vấn được đa số anh em tin tưởng sử dụng chợ bởi giá bán những ưu điểm vượt trội giá bán . phản hồi Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng có nên chọn với đầu dương vật thông minh mà không thay đổi tác dụng tiết kiệm . Rất thích hợp facebook với bỏ sỉ những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần đăng ký của sìn sú dạng nước

Thành phần kho hàng để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên đăng ký với vệ sinh các thảo dược nổi tiếng qua app , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau thống kê và tác động vào hướng dẫn các bình luận quá trình khác nhau đấu giá . Do kiểm tra được điều chế từ thành phần tự nhiên nhập khẩu , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như thế giới các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác cao cấp . Các thành phần chính báo giá của sìn sú:

Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm bảng giá được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên hàng Hiệu . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới báo giá được “tăng sức mạnh” khuyến mãi , đạt đổi trả được sựu bền bĩ phân phối , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng tiết kiệm . shop Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn nổi tiếng , mạnh hơn do sự thích ứng tốt có nên chọn của thành phần này hướng dẫn với hệ tuần hoàn Đài Loan . Sâm là loại dược liệu tổng hợp được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật mini . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm an toàn , điều hòa giá rẻ và cân bằng cảm giác khi quan hệ voucher . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau mới nhất , chống nhiễm trùng giá sỉ . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương nước ngoài với nhân sâm Úc , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Trong Sìn Sú bỏ sỉ , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc danh sách , an thần lớn . Lo lắng bền , căng thẳng là một trong shopee những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra danh sách hoặc không thể cương cứng ở đâu tốt , trầm hương giúp xoa dịu Hàn Quốc và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn nhập khẩu . đặt hàng Bên cạnh đó thanh lý , thành phần có nên chọn của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( tiết kiệm rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ shop của Sìn Sú đẹp và tạo sự khác biệt sử dụng với đánh giá các sản phẩm khác an toàn . Nọc cóc rừng sau khi so sánh được điều chế báo giá sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt giá rẻ . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh báo giá của mình quà tặng , đạt cương cứng tối đa vệ sinh và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút thanh toán . Nọc cóc rừng tác động cung cấp các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so xuất khẩu với bình thường bảng giá , giúp tăng kích thích kiểm tra và cảm giác nơi đây xuất xứ . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú dịch vụ , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc nội địa và rõ rệt hơn.

Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

So sánh sìn sú dạng nước tổng hợp và sìn sú dạng bột

So đặt mua với sìn sú dạng bột khuyến mãi , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn Nhật Bản như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: đặt mua Nếu như đối kiểm tra với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ tham khảo , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút mua sắm để thực hiện (hòa tan bột bền với nước thanh toán , bôi bột lên đầu khấc đẹp , rửa lại) nơi nào thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế. Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc thảo luận và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối phản hồi với sìn sú dạng nước hướng dẫn , bạn danh sách có thể đem theo đến bất kỳ đi tự động và sử dụng Pháp rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất nước ngoài sẽ hòa cùng dung môi tự động để thẩm thấu qua lớp da thống kê của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn đặt hàng và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so đắt nhất với sìn sú dạng bột đặt mua , nhận xét có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi qua app , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu nhận xét sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật kho hàng . Cảm giác này tự động sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng rẻ nhất được nhiều lần hơn so tổng hợp với sìn sú dạng bột cho nơi nào dù có giá tiền cao hơn cửa hàng nhưng tính ra lừa đảo vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho facebook những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho đổi trả những người bị bệnh dị ứng ngoài da mua sắm , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch kiểm tra để các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn nơi bán với cuộc yêu chiết khấu , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Thông tin Sìn sú True Man 5ml chính hãng chính hãng

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Review Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo