Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2800

Danh mục: Gel Bôi Trơn

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm địa chỉ được ưa chuộng thống kê và sử dụng nhiều tại Thái Lan chợ với chức năng bôi trơn tốt chất lượng , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé xưởng , không còn cảm giác đau rát chiết khấu , khó chịu khi quan hệ tổng hợp , giúp mua hàng các chị em phụ nữ thư giãn giá sỉ , thoải mái hơn khi yêu Trung Quốc . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm online , xách tay có thể dùng cho cả nam ở đâu uy tín và nữ giới ở đâu uy tín . nhập khẩu Bên cạnh đó mua sắm , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu thế giới , không mùi Hàn Quốc , không chứa chất diệt tinh trùng voucher , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai mới nhất và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine báo giá , methyl paraben trung tâm , hydroxyethyl cellulose bảng giá , propyl paraben chính hãng , nước tinh khiết hàng nhái , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da giao hàng hoặc vùng kín (âm đạo đã qua sử dụng , hậu môn) khuyến mãi . Có thể dùng chất lượng với tiết kiệm các loại bao cao su nổi tiếng , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ hàng nhái được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan giao hàng mà còn showroom rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam bỏ sỉ , đây là sản phẩm facebook đã giao hàng được nghiên cứu Đài Loan và sản xuất bảng giá bởi quà tặng các chuyên gia đầu ngành bình luận , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng đánh giá , an toàn xách tay và sử dụng thảo luận rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước nhận xét , có thành phần gần giống rẻ nhất với chất nhờn tự nhiện dịch vụ , phù hợp đại lý với hỗ trợ những người có cơ địa bị khô rát chợ hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Nơi bán Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có danh sách những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so mua hàng với hàng nhái các sản phẩm gốc dầu quà tặng , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm gần nhất bởi sản phẩm dễ dàng đắt nhất được rửa trôi bằng nước giao hàng và không gâu ảnh hưởng đến nhập hàng bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác trung tâm , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt tận nơi tuyệt đối giao hàng , không gây bất kì cảm giác khô rát thương hiệu , khó chịu nào hỗ trợ . Với giá sỉ các thành phần lành tính xuất khẩu , không gây kích ứng theo yêu cầu , dị ứng trong tiết kiệm quá trình sử dụng ngay cả đối nhận xét với hàng nhái những trường hợp da yếu tiki rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu theo yêu cầu , không mùi giao hàng và không chứa chất diệt tinh trùng.

Nơi bán Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch lấy hàng cũng ở đâu uy tín rất đơn giản nhập khẩu , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng to cũng như đọc danh sách và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay hàng nhái và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ qua app , hàng Hiệu hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật có nên chọn nếu bạn có ý định sử dụng cao cấp các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng tốt nhất với bỏ sỉ các loại bao cao su cao cấp . Thoa gel lên bao khi shopee đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm khuyến mãi rất nổi bật so hướng dẫn với giá sỉ các loại gel bôi trơn khác qua app , sản phẩm đặt mua được đánh giá nước ngoài bởi mua sắm các chuyên gia giá bán lẻ và người sử dụng cung cấp , cụ thể thống kê như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng hàng Hiệu được làm sạch lắp đặt với nước sau khi quan hệ khuyến mãi , không còn cảm giác khó chịu lắp đặt và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính showroom , an toàn không gây kích ứng đối tiết kiệm với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến shopee các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn nổi tiếng , tiện dụng theo yêu cầu có thể mang theo bên mình thế giới và sử dụng báo giá bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%
 Mua Gel bôi trơn Tenga Hole Lotion REAL  cao cấp
-31%
 Nơi bán Gel bôi trơn Tenga Hole Lotion WILD  có tốt không?
-31%
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Solution 60ml  giá sỉ

Gel bôi trơn Solution 60ml

70.000₫101.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo