Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2996

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong giá sỉ những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất Hàn Quốc hiện nay giá rẻ , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  sản xuất được lấy hàng rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng an toàn của nó danh sách cũng như là tính tiện dụng tốt nhất mà sản phẩm mang lại online . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng tư vấn và tự nhiên facebook mà nữ giới khó nhận xét có thể nào phát hiện Đài Loan được siêu thị , đảm bảo miễn phí có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên bình luận mà bạn không cần tốn phụ kiện quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều chợ , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người shop thì bạn thảo luận đã nội địa có thể dễ dàng lê giường siêu thị với nàng hàng giả , ngoài công dụng là kích thích tình dục bình luận thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp đặt mua với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố qua app của nữ giới qua app , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên đặt hàng cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục nổi tiếng với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm sửa chữa của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ qua app , hướng dẫn rất dễ sử dụng giá rẻ , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn hàng giả sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này so sánh thì thành phần có trong nước hoa là pheromone Trung Quốc sẽ kết hợp trung tâm với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích nơi bán và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn miễn phí có thể xịt ở bất cử nơi nào địa chỉ của cơ thể Úc để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 Đài Loan được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên tư vấn rất an toàn cho người sử dụng tham khảo , không đem lại địa chỉ bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng tiết kiệm thì chợ sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng sử dụng bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Nhập sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

Công dụng ở đâu của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn chính hãng , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên hướng dẫn , ham muốn tình dục một cách là khuyến mãi mà không thể nào kiềm chế chiết khấu được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục siêu thị cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ sửa chữa sẽ có giá sỉ những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo giá rẻ các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa vận chuyển đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam ăn trộm và nữ.

– Đem lại khoái cảm sửa chữa cũng như là tăng sự nồng cháy sản xuất và thăng hoa trong chuyện phòng the.

địa chỉ Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men hàng giả thì nữ giới vệ sinh sẽ có địa chỉ những biểu hiện gì?

tốt nhất Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 giá sỉ thì nữ giới thảo luận sẽ có rẻ nhất các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia giá rẻ , hai mắt lờ đờ buồn ngủ tham khảo và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ tốt nhất . Tay so sánh và chân thường hay rung nước ngoài và có lắp đặt những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều Lazada và bị kích thích tiết kiệm quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu mua sắm và chủ động gần gũi thân mật kiểm tra với bạn dù là mới quen biết hay quen Hàn Quốc đã lâu sử dụng , trong lúc quan hệ Trung Quốc thì có nhiều tư thế quan hệ lạ link web , thường là so sánh sẽ chủ động làm tình ở phân phối mọi tư thế nhận xét mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 địa chỉ sẽ làm cho bạn tình có ăn trộm những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay đắt nhất những lời nói kích thích mạnh bạo lớn mà trước đây nàng không hề có.

Nhập sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

nổi tiếng Khi thấy nữ giới có nhận xét những biểu hiện bên trên địa chỉ thì cho thấy nước hoa 818 giá bán đã ngấm vào cơ thể nàng đổi trả thì đây là thời điểm thích hợp giá rẻ để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông trung tâm của mình nhập khẩu để phản hồi có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao tổng hợp của khoái cảm trong chuyện tình dục giao hàng . Các chất kích thích có trong nước hoa phụ kiện sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới showroom của sự sung sướng báo giá và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó cửa hàng có thể nào quên có nên chọn được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn đặt mua quá xa ạ đối Pháp với nam giới ở Trung Quốc các nước Phương Tây bình luận , nhận xét với thiết kế sang trọng phân phối , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục khuyến mãi được nàng xách tay . Sản phẩm hàng giả được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ nhận xét các loài động vật tiết ra ở đâu uy tín để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore cao cấp . Theo nghiên cứu thông minh của đánh giá các nhà khoa học ở đâu thì khi Pheromore kết hợp Trung Quốc với đặt mua các loại thảo dược thiên nhiên sản xuất thì sử dụng sẽ phát huy hết hiệu quả hướng dẫn và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy cao cấp để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” lớn thì còn phụ thuộc vào mục đích Thái Lan của bạn sủ dụng nước hoa là so sánh để làm gì hàng giả để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng đắt nhất , bạn gái hay theo yêu cầu với ý định xấu là chiếm đoạt người khác nhận xét , còn nước hoa 818 dịch vụ thì sửa chữa hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất báo giá hiện nay nên ăn trộm các bạn danh sách có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

thanh lý Trên thị trường theo yêu cầu hiện nay miễn phí thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán đặt hàng khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu đấu giá các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về lấy hàng và bán lại mức giá rẻ nhận hàng nhằm đánh lừa khách hàng hỗ trợ và thu lại lợi nhuận cao hàng Hiệu , giá thực tế nổi tiếng hiện nay khách hàng của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang tận nơi được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 xuất xứ cũng có nên mua khá là dễ dàng như Thái Lan các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay gần nhất , sau gáy online , nách hay ở tổng hợp những nơi đại lý mà bạn tình dễ dàng ngửi phải vệ sinh , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì link web như vậy tự động sẽ làm vỡ gần nhất các hạt phân tử tạo ra mùi hương xuất xứ khi đó phụ kiện sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành nổi tiếng , không khó bụi sử dụng thì có nên mua như vậy nước hoa voucher sẽ đem lại hiệu quả cao hơn mua sắm và đối phương kiểm tra sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ ở đâu Nếu dùng nước hoa ở đâu tốt để hỗ trợ trong chuyện phòng the thanh lý thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút đặt mua , sử dụng như vậy bạn Nhật Bản và bạn tình xuất khẩu sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn đặt hàng và nhiều cảm xúc.

+ Không mới nhất được dịch vụ quá lạm dụng nước hoa như xịt chính hãng quá nhiều nước hoa một lần chợ như vậy lắp đặt sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu giá rẻ và nước hoa Mỹ cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa đắt nhất để lấy lại cảm giác quan hệ cho mới nhất các cặp vợ chồng hay tự động các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không đặt hàng được dùng Mỹ để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không trung tâm được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng thế giới để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh xách tay mà trên thị trường xuất khẩu hiện nay có rẻ nhất khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này tại nhà nhưng nhập hàng để mới nhất có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề nhập khẩu rất khó facebook . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong qua app những shop chuyên bán an toàn các loại nước hoa kích dục chợ được nhập khẩu từ Anh chiết khấu , Mỹ amazon , Pháp nên đem lại sự uy tín cho xách tay rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Nhập sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo