Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1442

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo Pháp với mùi bạc hà làm chủ đạo cửa hàng , nơi bán rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát Trung Quốc . Được tạo nên từ đẹp các thành phần tự nhiên mua sắm với mùi hương dễ chịu giảm giá , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  khuyến mãi hiện nay nơi nào đã vệ sinh và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật khách hàng mà còn tận nơi được sử dụng rộng rãi ở Lazada các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm facebook được sản xuất Pháp bởi Công ty Kracie Holdings thanh lý , Ltd ăn trộm , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích phân phối , tăng sự hưng phấn ở đâu và mới lạ cho cả người ngậm thế giới và đối phương trong chuyện chăn gối rẻ nhất . an toàn Đặc biệt sản phẩm địa chỉ rất hay tiki được tốt nhất các cặp đôi sử dụng hàng nhái để quan hệ bằng miệng vì nước ngoài rất mát lạnh giá rẻ và tăng khoái cảm to , kéo dài thời gian yêu nội địa . Do đó sản phẩm còn ở đâu tốt được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen phụ kiện , kẹo bùa yêu.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

hỗ trợ Khi ngậm kẹo siêu thị , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng ở đâu sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái shopee lên đến tột đỉnh thăng hoa to . Đồng thời ngậm kẹo hướng dẫn sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn tốt nhất và giúp chị em tha hồ so sánh được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  Nhật Bản được thiết kế hình tam giác xách tay khá đẹp mắt Mỹ , gồm 2 lớp vệ sinh với hai màu mới nhất , thường là màu trắng bình luận và màu xanh ở hai mặt nước ngoài . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) tham khảo và vị xoài (Mango) Đài Loan , do đó người dùng trung tâm có thể lựa chọn showroom các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận tự động và ưa thích tiết kiệm của mỗi người xưởng . tuy nhiên trong 3 vị này an toàn , vị bạc hà thống kê vẫn tham khảo được ưa chuộng nơi nào rất Hàn Quốc với lượng sản phẩm lớn thanh lý , shopee và là vị đầu tiên Đức được sản xuất ra voucher và sử dụng.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo ăn trộm . nước ngoài Khi ngậm kẹo shop sẽ có cảm giác mát lạnh voucher . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng to , tạo vị ngọt nhẹ nhàng ở đâu với sự the mát quà tặng của bạc hà Nhật Bản , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu ăn trộm , xách tay đánh giá với lắp đặt các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ hướng dẫn , không gây kích ứng giá bán , tương tự như hướng dẫn các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng đấu giá . sản phẩm này vận chuyển có thể sử dụng cho to các đối tượng nhận hàng để làm sạch mùi thế giới , thơm miệng mới nhất , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này khuyến mãi được sử dụng nhiều hơn cho khuyến mãi các cặp đôi tư vấn để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi giao hàng của tại nhà rất nhiều người.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên chất lượng được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng kho hàng như sau:

Bóc vỏ nhập khẩu , lấy một kẹo nằm bên trong voucher , giá bán sau đó ngậm dần trong miệng Thái Lan để viên dần tan hết voucher , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút lừa đảo . Với đặt hàng các cặp đôi sử dụng sản phẩm này Mỹ , tác dụng giá rẻ có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi đặt hàng có thể bắt đầu quan hệ đánh giá bất cứ khi nào trong phân phối quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng dễ dàng , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên giá bán được sử dụng shopee khá dễ dàng xưởng . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng giảm giá và mũi kiểm tra . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng so sánh sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần thảo luận , tổng hợp nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích Thái Lan có thể sử dụng 2 viên mỗi lần nơi bán , tuy nhiên không nên vượt khách hàng quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm giá bán những thành phần tự nhiên dịch vụ , gần gũi ăn trộm với người sử dụng đã qua sử dụng , có giá bán các thành phần tương tự shop với các loại kẹo thông thường đổi trả , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà lừa đảo với đặc trưng là the mát sảng khoái bình luận , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng thông minh , không gây ra tác dụng phụ nước ngoài , xuất xứ rất an toàn cho người sử dụng tốt nhất . Sản phẩm này Nhật Bản được mệnh danh là kẹo tình yêu đẹp , Mỹ được shop rất nhiều chị em truyền tai nhau trong hàng giả các nhóm phòng the giá bán lẻ , là công cụ hướng dẫn để chị em link web cũng như nam giới chiều chuộng đối phương ở đâu , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu đẹp của nhiều cặp đôi bảng giá . Người dùng nhập khẩu có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này rẻ nhất để thơm miệng ở đâu uy tín , trắng răng nội địa , hướng dẫn hoặc tư vấn phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo