Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1319

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 968.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Super Viga 150000 là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức theo yêu cầu với thành phần chính là lidocain 10% làm tê bề mặt tại chỗ showroom , làm giảm sự hưng phấn dễ dàng của dương vật vì thế kéo dài khuyến mãi được cung cấp quá trình xuất tinh đáng kể bảng giá . Super Viga có thời gian tác dụng nhanh trong vòng 5-10 phút sau khi xịt chiết khấu . Sản phẩm này đấu giá đã shopee được thông qua sự kiểm duyệt sử dụng của bộ y tế lớn , bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi đến tay người tiêu dùng.
  • Thành phần: Lidocain 1g bình luận , contain 10g thảo luận , vitamin E
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3-5 lần Nhật Bản , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng mới nhất , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật hướng dẫn sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay Nhật Bản và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật giảm giá . Đợi 5 - 10 phút chất lượng để thuốc phát huy tác dụng bền . Có thể rửa lại bằng nước nhanh nhất nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 45ml
  • Thương hiệu: Viga
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo đã qua sử dụng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7

Xuất tinh sớm hay còn gọi là YẾU SINH LÝ ở nam giới là một nổi ám ảnh lớn nhất đời đàn ông chính hãng , là một vết thương gây đau đớn nhất trong tâm lý bảng giá của họ giao hàng và còn đau hơn khi chính người phụ nữ so sánh của họ thốt lên câu “sao yếu dữ vậy?”.

Đó là một bệnh lý tại nhà có thể chữa đổi trả được xưởng nhưng do đàn ông chúng ta chính hãng vẫn còn giữ thói quen sinh hoạt vội vả địa chỉ , bận rộn Pháp với mưu sinh nên thật khó hàng Hiệu để áp dụng đánh giá những phương pháp trị liệu tốn kém lại mất đã qua sử dụng quá nhiều thời gian Đức . Thế nên lừa đảo để giải quyết vấn đề tế nhị này amazon với bạn gái hiệu quả cung cấp thì bạn nên dùng chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ngay địa chỉ và luôn.

 Shop bán Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 có tốt không?Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 tăng cường độ cương cứng cho dương vật trong đã qua sử dụng quá trình quan hệ chính hãng với người yêu.

Thông tin chi tiết chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000

Mã sản phẩm: CX7.

Công dụng: kéo dài thời gian quan hệ tình dục phản hồi lên đến hơn 20 phút ở đâu uy tín , tăng thời gian cương cứng dương vật nhận hàng , xuất tinh lâu hơn.

Thể loại: yếu sinh lý – xuất tinh sớm sử dụng , chai xịt kéo dài quan hệ.

Đối tượng sử dụng: nam bị yếu sinh lý

Thành phần: chất gây tê tại chỗ

Dạng dùng: chai xịt

Dung tích: 45 ml

Xuất xứ: Đức

Mô tả về công dụng nhanh nhất của chai xịt Super Viga 150000

Chai xịt Super Viga 150000 là sản phẩm hướng dẫn được nhập khẩu từ Đức hàng Hiệu với thành phần chính là lidocain 10% làm tê bề mặt tại chỗ sản xuất , làm giảm sự hưng phấn thảo luận của dương vật vì thế kéo dài mới nhất được to quá trình xuất tinh đáng kể (hơn 20 phút quan hệ) sử dụng . Super Viga có thời gian tác dụng nhanh trong vòng 5 phút sau khi xịt khuyến mãi . Tuy nhiên mới nhất , sản phẩm này tư vấn đã ở đâu uy tín được thông qua sự kiểm duyệt chất lượng của bộ y tế miễn phí , bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi đến tay người tiêu dùng.

Với 1 lần xịt Super Viga cửa hàng sẽ giúp bạn cùng nàng thăng hoa bất tận trong mỗi đêm tình đầy hứng thú đắt nhất . Ngoài công dụng làm giảm độ nhạy cảm thương hiệu thì chai xịt Super Viga 150000 còn giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt nhờ xách tay các thành phần từ thiên nhiên có khả năng thấm nhanh giúp máu lưu thông thuận lợi bơm về toàn bộ thân dương vật tạo độ căng tốt hơn hẵng.

Chai xịt này nhận hàng sẽ giúp đăng ký các chàng trai dễ dàng chinh phục xưởng mọi cô nàng khó tính nhất facebook . Chỉ cần đo về lượng thời gian làm tình thôi địa chỉ cũng đủ cho bạn thể hiện nhiều kỹ năng quan hệ khác nhau lắp đặt để làm đối phương lên đỉnh nhiều lần quà tặng không ngừng đấu giá . Nàng Thái Lan sẽ say đắm bạn ngay từ lần quan hệ này bình luận và tình cảm sử dụng của cả hay ngày càng gắn bó hơn.

Với hình dáng nhỏ gọn thuận tiện cho bạn mang theo ở vệ sinh bất cứ nơi đâu hướng dẫn mà mình thích Hàn Quốc . Đặc biết là khi đi công tác đại lý hoặc du lịch muốn tình một đêm tư vấn với cô nàng nóng bỏng nào đó quà tặng . Nhờ chai xịt Super Viga này mua hàng sẽ khiến kho hàng mọi cô nàng phải quằn quại tận nơi , khuất phục trước kỹ năng xưởng và kéo dài thời gian làm tình cửa hàng của hai người thêm lâu hơn.

 

 Shop bán Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 có tốt không?Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 đem lại bản lĩnh đàn ông danh sách và thể hiện nhiều kỹ năng làm tình miễn phí .  Shop bán Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 có tốt không?Chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 chính hãng shop , chất lượng đã qua sử dụng và uy tín nhất tại Website.

Lưu ý hướng dẫn và cách dùng chai xịt chống xuất tinh sớm Super Viga

Vệ sinh sạch dương vật rẻ nhất của bạn trước khi xịt.

Làm cương cứng dương vật ăn trộm và xịt 1 lần lên đầu khấc chờ trong 5 phút cho thấm rồi rửa nhẹ dương vật lại là link web có thể bất đầu quan hệ tình dục.

Không sử dụng giá bán quá 1 lần trong 1 giờ.

Không lạm dụng sản phẩm to quá nhiều lần trong 24 giờ.

Không hàng giả được hàng nhái để dính vào mắt miễn phí . Không đại lý được nuốt.

Bảo quản chai xịt ở nhiệt độ dưới 28 độ C gần nhất , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ở đâu?

Cánh mày lâu xuất khẩu nếu không đủ tự tin khi quan hệ giảm giá với người yêu trong tình trạng sinh lý yếu mua sắm , xuất tinh sớm showroom . Thì cao cấp có thể sắm chai xịt kéo dài quan hệ Super Viga 150000 CX7 ngay tại cửa hàng hệ thống Website dễ dàng để chinh phục nàng một cách dễ dàng nhất.

Chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp giá rẻ các loại đồ chơi người lớn trong đó link web bao gồm theo yêu cầu các loại kích thích hưng phấn khuyến mãi , kéo dài thời gian quan hệ chính hãng link web và an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra chính hãng , shop còn có giao hàng trên toàn quốc gần nhất , đặt hàng qua website Website giá bán lẻ và bảo đảm giữ bí mật thông tin khách hàng thông minh , không ai bết rằng bạn đang mua sextoy chợ . Bạn giá sỉ cũng trung tâm có thể khuyến mãi được quyền đổi trả khi mua so sánh các sản phẩm chính hãng to hoặc sửa chữa theo quy định khách hàng của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000 tận nơi nếu có thắc mắc facebook các bạn chiết khấu có thể liên hệ thanh toán để cửa hàng được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo tư vấn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Thông tin Sìn sú True Man 5ml chính hãng chính hãng

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo