Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2686

Danh mục: Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong giảm giá những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản hỗ trợ . Bcs XOXO chính hãng chính hãng với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi giá bán lẻ và kéo dài thời gian quan hệ Nhật Bản . Ngoài ra hàng Hiệu , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong đánh giá quá trình quan hệ lừa đảo . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO thảo luận sẽ khiến nước ngoài các anh nam giới trở nên sung mãn lớn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết chính hãng . Ngoài ra khuyến mãi , chị em phụ nữ dễ dàng cũng trở nên nóng bỏng shopee và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên lớn và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới đăng ký . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực chiết khấu của người đàn ông đấu giá , hình ảnh con báo vàng lớn được in trên vỏ bao vận chuyển cũng lắp đặt đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó tiết kiệm , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất gần nhất của cánh mày râu là tầm 30 tuổi ăn trộm và Bao cao su size nhỏ XOXO dễ dàng cũng vậy sửa chữa , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO ở đâu uy tín các anh so sánh cũng mạnh mẽ báo giá và sung mãn chợ như vậy.

Mặt trong Trung Quốc của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc thanh toán với đầu dương vật mới nhất , giúp làm giảm cảm giác thái đặt hàng quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích nhập hàng bởi vùng nhạy cảm ướt át mới nhất của nàng mới nhất , khiến chàng thấy "trơ" hơn phản hồi và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả quà tặng , đủ kéo dài thời gian tốt nhất để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ xưởng và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa giá rẻ . Với bao cao su 49mm XOXO giá bán , chàng kiểm tra sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình đăng ký của mình bỗng nhiên nóng bỏng Mỹ và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo hướng dẫn với bình luận các đường gai nổi toàn thân giá sỉ , thông minh cũng là yếu tố không thể thiếu nhập khẩu để phái đẹp cảm nhận tiki được sự va chạm cọ xát Hàn Quốc và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật giá bán lẻ của chàng ra vào giá bán . Nàng Lazada sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận xách tay những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến shopee , thấy thêm yêu khuyến mãi và thêm gắn bó hàng giả với chàng trai đang làm mình sung sướng giá bán . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn mini và đàn hồi tốt bền cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho địa chỉ những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên shop . Bcs size nhỏ kết hợp showroom với lượng gel bôi trơn nhiều đã qua sử dụng , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên sản xuất và ngọt ngào nhất cho đôi bạn Pháp . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm xuất xứ để mang lại bỏ sỉ những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn hỗ trợ , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam thanh toán và nữ khỏi tiết kiệm các bệnh lây nhiễm đấu giá , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
 Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s  giá tốt

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Bảng giá Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản hàng mới về
-12%5
 Kho sỉ Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s  cao cấp

-18%5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  hàng xách tay
-8%5
Phân phối Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái hàng mới về

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo