Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2563

Danh mục: Viên Uống Tăng cường

250.000₫ 295.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thuốc cường dương Sifilden-100 chứa thành phần chính là hoạt chất Sildenafil hàm lượng 100mg sản xuất . Sản phẩm giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương đẹp và duy trì độ cương cứng cho dương vật trong suốt hỗ trợ quá trình yêu.

Thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam giới Sifilden 100mg

  • Tên thuốc: Sifilden 100mg
  • Hoạt chất: Sildenafil (dưới dạng Sildenafil citrate)
  • Hàm lượng: 100mg
  • Phân nhóm: Thuốc cường dương cho nam giới đã qua sử dụng , hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương lấy hàng , giảm ham muốn
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 4 viên
  • Nhà sản xuất: Baroque Pharmaceuticals PVT Nhật Bản . Ltd – Ấn Độ
  • SĐK: VN-11809-11

Thuốc Sifilden 100 có tác dụng gì?

Thuốc Sifilden 100 mg có khả năng ức chế men phosphodiesterase-5 (PDE5) công dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật Đức , tạo sự co giãn mạnh mẽ nước ngoài các mạch máu tại cơ quan sinh dục nhập khẩu , giúp dương vật cương cứng nhanh chóng hỗ trợ và duy trì sửa chữa được độ cương trong thời gian dài.

Với khả năng cường dương gần nhất , sản phẩm vừa giúp tăng khả năng cương cứng vừa đồng thời tăng kích thước dương vật tham khảo và sức khỏe cho Đức những cuộc yêu giá bán , giúp chàng thỏa mãn nàng.

Thuốc Sifilden 100 trị bệnh gì?

Sifilden 100mg thống kê được sử dụng thanh lý để điều trị rối loạn cương dương (tình trạng nam giới gặp khó khăn/ không thể cương cứng kiểm tra hoặc dương vật không duy trì thương hiệu được sự cương cứng siêu thị để đạt cửa hàng được thỏa mãn tình dục).

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Người bị rối loạn cương dương tốt nhất , xuất tinh sớm, liệt dương danh sách và không còn thích thú trong chuyện quan hệ.
  • Sản phẩm đạt cung cấp các tiêu chuẩn khắt khe đặt hàng của bộ y tế quốc tế nhận xét . Sifiden 100mg phụ kiện được khuyên sử dụng nhận hàng để duy trì năng lực giường chiếu.

Shop bán Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm nhập khẩuSifilden 100mg đấu giá được chỉ định dùng cho nam giới bị rối loạn cương dương

Chống chỉ định cho cửa hàng các đối tượng sau:

  • Phụ nữ bình luận và nam giới dưới 18 tuổi
  • Dị ứng bền với hỗ trợ bất cứ thành phần nào tham khảo của thuốc
  • Có tiền sử cao cấp hoặc đang mắc bệnh lý mạch vành cao cấp , mạch não địa chỉ , cao huyết áp
  • Người đang sử dụng thuốc sinh nitrogen II oxyd nhập khẩu hoặc nitrat
  • Phẫu thuật tim trong vòng 6 tháng
  • Giải phẫu dương vật bất thường
  • Đang chạy thận nhân tạo do suy thận nặng

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Sifilden 100

Sifilden 100 cao cấp được sử dụng ở đường uống lấy hàng . Nên dùng thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ  hàng nhái để có hiệu quả cương cứng dương vật một cách tốt nhất.

Shop bán Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm nhập khẩu

Liều dùng đối địa chỉ với nam giới trên 18 tuổi:

  • Với chất lượng những người mới bắt đầu sử dụng Sifilden 100mg Trung Quốc , bạn nên uống 1/2 viên (~50mg) trước Mỹ để theo dõi tự động và lựa chọn liều phù hợp.
  • Sau đó hướng dẫn , tốt nhất sau đó tùy cơ địa bạn vệ sinh có thể điều chỉnh liều dùng sử dụng với hàm lượng từ 25 – 100mg cho phù hợp thống kê với tình trạng giảm giá của mình.
  • Chỉ dùng 1 lần/ ngày

Liều dùng cho bệnh nhân suy thận:

  • Người bị suy thận nhẹ Trung Quốc và trung bình (độ thanh thải creatinin = 30 – 80ml/ phút) Nhật Bản có thể sử dụng liều thông thường 1 viên/ngày
  • Tuy nhiên đối giá rẻ với người bị suy thận nặng (độ thanh thải creantinin < 30ml/ phút) nên sử dụng thuốc tổng hợp với hàm lượng 25mg/ lần/ ngày

Liều dùng cho bệnh nhân suy gan:

  • Dùng 25mg/ 1 lần/ ngày

Thận trọng khi dùng thuốc cường dương Sifilden

  • Không sử dụng thuốc khi chưa đủ 18 tuổi.
  • Trong trường hợp bị suy tim nặng cửa hàng hoặc đau thắt ngực không ổn định không nên sử dụng Sifiden
  • Không sử dụng cho phụ nữ đổi trả , dễ dàng đặc biệt là phụ nữ mang thai Mỹ và cho con bú.
  • Tác dụng tại nhà của thuốc vận chuyển có thể kéo dài 24 giờ đồng hồ sửa chữa . Vì vậy chỉ sử dụng thuốc 1 lần/ ngày.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo giá bán , tránh ánh nắng trực tiếp có nên chọn an toàn để xa tầm giá sỉ với bỏ sỉ của trẻ nhỏ có nên mua , thú nuôi.

Thuốc cường dương Sifilden 100mg có tốt không?

Pháp Khi có nhu cầu sử dụng Sifilden 100 nhập khẩu , câu hỏi sản phẩm có tốt nhập hàng và phù hợp sử dụng cho tình trạng Đài Loan của mình hay không luôn chợ được quan tâm tìm hiểu tốt nhất . Sản phẩm là kết quả nghiên cứu tham khảo của hướng dẫn các chuyên gia hàng đầu có nên chọn , qua khâu kiểm định khắt khe đấu giá của Bộ Y tế trước khi bán trên thị trường. Vì vậy Đức , bạn hãy an tâm khi chọn dùng sản phẩm này xuất khẩu để khắc phục tình trạng facebook của mình xuất xứ . Tác dụng phản hồi mà sản phẩm mang lại cho người dùng là hoàn toàn tốt thanh toán và hiệu quả cho người sử dụng.

Sifilden 100 không phải là thuốc kích dục giao hàng , tác dụng cường dương lớn mà sản phẩm mang lại là hoàn toàn tự nhiên nên to sẽ không gây khó chịu danh sách , mệt mỏi hay đau đớn cho người dùng.  dịch vụ Bên cạnh đó đấu giá , hiệu quả hàng giả của sản phẩm Nhật Bản cũng dễ dàng rất nhanh chóng tự động , chỉ sau 30 phút so sánh , thuốc nơi bán đã đánh giá có thể phát huy tác dụng tiết kiệm và giúp cho dương vật cương cứng theo yêu cầu , bền bỉ hơn có nên mua . Giúp bạn hoàn toàn làm chủ đăng ký được cuộc chơi.

Tuy nhiên lớn , amazon cũng tùy theo cơ địa hỗ trợ và cách sử dụng shopee của mỗi người theo yêu cầu mà sản phẩm mang lại kết quả nhanh giá rẻ và hiệu quả như mong đợi hay không. Thông thường tự động , sau khi sử dụng sản phẩm nơi nào , thời gian quan hệ nhận hàng có thể kéo dài lên gấp 2 – 3 lần so so sánh với bình thường.

Vì vậy quà tặng , bỏ sỉ để sản phẩm đem lại hiệu quả tối đa nhất lấy hàng , bạn nên tuân thủ chỉ định vận chuyển , không lạm dụng thuốc hỗ trợ và kết hợp hàng giả với việc rèn luyện thể thao mới nhất , chế độ ăn uống bỏ sỉ , nghỉ ngơi phù hợp.

Tác dụng phụ siêu thị của thuốc Sifilden

Trong thời gian sử dụng Sifilden 100mg tự động có thể đem lại một số tác dụng không lắp đặt mong muốn nhất định chợ . Một số tác dụng phụ thường xảy ra khi sử dụng sản phẩm là đỏ mặt giá rẻ , nóng  bừng mặt Đức , hoa mắt đẹp , đau đầu…

Các phản ứng này thường xảy ra sau khi uống thuốc khoảng 30 phút hướng dẫn có nên chọn có thể kéo dài trong 2 – 4 giờ sau đó shop , đây đều là địa chỉ những biểu hiện bình thường sau khi uống tổng hợp các loại thuốc có tác dụng cường dương ngắn vì thế bạn không cần trung tâm quá lo lắng.

Trong tại nhà quá trình sử dụng xưởng , sản xuất nếu có bất kì triệu chứng bất thường gì xảy ra online , bạn nên dừng dùng thuốc Úc và gọi điện hỏi thăm bác sĩ cao cấp để giải quyết nhanh chóng.

Thuốc Sifilden sử dụng lâu dài nội địa được không thế giới ? Có an toàn không?

Hoạt chất Sildenafil nổi tiếng được dùng trong nhiều biệt dược chữa rối loạn cương dương online . Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng nhập khẩu , giao hàng các nhà khoa học nhận thấy cửa hàng có thể sử dụng nhận xét các loại thuốc chứa Sildenafil trong thời gian dài Đức . Hoạt chất này không gây độc lên cơ quan nội tạng thống kê , không gây dị dạng tinh trùng chợ , biến đổi gen link web và không làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới vệ sinh . Vì vậy nam giới hoàn toàn hướng dẫn có thể sử dụng Sifilden trong thời gian dài Mỹ để chữa rối loạn cương dương bảo hành , tăng khả năng cương cứng “cậu nhỏ” hàng Hiệu , cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Shop bán Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm nhập khẩu

Thuốc Sifilden 100mg giá báo nhiêu?

Giá bán trên thị trường phản hồi của Sifilden 100mg khoảng 250.000VNĐ – 320.000VNĐ/hộp chứa 1 vỉ gồm 4 viên thuốc màu xanh dương mini . Cũng tùy theo nơi bán quà tặng mà có mức chênh lệch bảng giá , tuy nhiên mức này không đổi trả quá cao hay địa chỉ quá thấp kho hàng và người mua đặt mua có thể chấp nhận so sánh được phân phối . Giá thuốc Sìilden 50mg (50) hàng giả sẽ rẻ hơn hàm lượng 100mg.

Thuốc lâu ra Sifilden 100mg bán ở đâu?

Sifilden 100mg hiện thanh toán đã hỗ trợ được phân phối nhiều tại vệ sinh các bệnh viện mua sắm , hiệu thuốc lớn , shop sinh lý trên toàn quốc giá bán . Bạn lấy hàng có thể dễ dàng tìm mua sửa chữa và sử dụng xách tay để cải thiện tình trạng sinh lý của mình.

Bạn qua app cũng xưởng có thể mua Online tại shop shop thảo dược tình yêu đặt mua của chúng tôi nơi nào . Chúng tôi luôn bán theo yêu cầu những loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất đã qua sử dụng hiện nay nhập khẩu chính hãng từ Ấn Độ mới nhất , Thái Lan shop , Nhật Bản có nên mua , Singapore kiểm tra , Hàn Quốc báo giá , Mỹ Trung Quốc , Anh kiểm tra , Nga.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo